ข่าว

กองหน้าทีมชาติไทยลุ้นมีชื่อเกมบู๊สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จากบุรีรัมย์ยูไนเต็ด รับอยากมีชื่อเป็น 11 ตัวจริงให้กับทีมชาติไทย ในเกมที่พบกับสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์

 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา  กองหน้าฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า  เป้าหมายของตัวเอง   คือการได้รับโอกาสให้ลงทำหน้าที่ เพื่อ เป็น 11  ตัวจริงของ ทีมชาติไทย ในการแข่งขันที่จะมีขึ้นวันจันทร์นี้    ทั้งนี้ ฟุตบอลโลก 2022  รอบคัดเลือก รอบ 2  เกมนัดที่ 6 คืนวันพฤหัส ที่ผ่านมา ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์  ไทย เสมอ  อินโดซีเซีย 2-2   โดย ศุภณัฏฐ์ ถูกส่งลงสู่สนามในครึ่งหลัง

 

 ศุภณัฏฐ์   กล่าวว่า  เป้าหมายของทีมชาติไทยในขณะนี้ ต้องการชัยชนะทั้งสองนัด คือการพบสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์  และมาเลเซียว่า  เชื่อว่าผู้เล่นทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด   “ประสบการณ์ในเกมแรก ขอขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาสผมลงสนามในช่วงครึ่งหลัง ผมทำเต็มที่ที่สุด ในทุกนัดที่ลงสนาม เป้าหมายส่วนตัวของผมอยากมีชื่อติดทีมเหมือนเดิม  ถ้าได้ลงสนาม ก็จะพยายามทำให้เต็มที่และพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้”   เขา  กล่าว 

 

 

สถานการณ์ปัจจุบันของทีมชาติไทย รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม G มี 9 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด   โปรแกรมลงเล่นนัดถัดไป ของฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม G นัดที่ 7   คือ พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  อันดับ 2 ในตาราง  7 มิถุนายน เวลา 23.45 น. ตามเวลาไทย 

กองหน้าทีมชาติไทยลุ้นมีชื่อเกมบู๊สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์

ขอขอบคุณภาพจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ