ข่าว

แม่น้องชมพู่ ผวา กลัวถูกศัตรูไร้ตัวตน คุมคาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่น้องชมพู่ ยอมรับผวา กลัวถูกศัตรูไร้ตัวตน ฝ่ายตรงข้ามคุมคาม พร้อมงดรับแขกที่เดินทางมา

ภายหลังจากศาลจังหวัดมุกดาหาร ได้อนุญาตให้ นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล สามารถประกันตัว โดยมีหลักทรัพย์ค้ำประกันแป็นเงิน 180,000 บาท พร้อมทั้งห้ามเข้าไปยุงเหยิงกับพยานหลักฐานต่างๆ และห้ามเดินทางออกนอกประเทศ โดยจะต้องเดินทางมาพบศาลตามนัด ที่ได้ระบุไว้ นั้น

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (5 มิถุนายน) นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ กล่าวว่า ตนเคารพในคำตัดสินของศาล สำหรับการต่อสู้คดีต่อไปนี้ จะต้องปรึกษาผู้ที่รู้กฎหมาย ซึ่งตนเองนั้นหากพูดแบบบ้านๆ ก็ไม่มีชั้นเชิงในการต่อสู้อะไรมากมาย เราต้องมีทนายเก่งๆ ที่จะมาปกป้องเรา

 

ตนยอมรับว่า ทนายของนายไชย์พล วิภาหรือลุงพลนั้น เก่งมาก ตอนนี้มีความกังวลกับกระแสสังคมจะตัดสินเรา กล่าวหาเราเห็นแก่เงิน ส่วนเรื่องความปลอดภัยนั้น ขณะนี้มีความกังวลหนักกว่าเดิม เชื่อว่าตัวผู้ต้องหานั้น จะไม่เข้ามาข่มขู่คุกคามเรา แต่กลัวฝ่ายตรงกันข้ามกับเรา ที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร จะเข้ามา เพราะไม่ทราบตัวตนว่าเป็นใคร

 

ตอนนี้หากไม่จำเป็น ก็ไม่อยากรับแขก และเมื่อวานนี้ ก็ไม่ได้พูดอะไรกับลูก เพราะพูดไม่ออก และรู้สึกผิดหวัง แต่ยืนยันที่จะต่อสู้คดี เพื่อลูกอย่างถึงที่สุด

 

ขณะที่ นายลิขิต เชื้อคนแข็ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านกกตูม  ซึ่งศาลสั่งให้เป็นผู้ดูแลความเคลื่อนไหวของ นายไชย์พล หรือลุงพล ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่มีเอกสารอย่างเป็นทางการมา แต่ได้รับทราบจากโทรศัพท์แล้ว ขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียด หรือขั้นตอนมากนัก เพียงแต่รู้สึกแปลกใจ วันนี้ก็ได้ร่วมกันประชุมกับคณะกรรมการหมู่บ้าน เพื่อพูดคุยการถึงแนวทางการป้องกันโรคโควิด-19 เพราะมีผู้คนเดินทางเข้าพื้นที่เป็นจำนวนมาก

 

“สำหรับผม ไม่อยากเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้เลย พูดตามตรง เพราะคดีนี้เป็นคดีดัง ที่ผ่านมา ดูแลกำกับคดีเล็กๆ เท่านั้น เช่นการคุมประพฤติลูกบ้าน แต่หากเป็นคำสั่งของศาล ก็พร้อมที่ทำหน้าที่”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ