ข่าว

'เจ'- ชนาธิป ยกนิ้ว ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร  โชว์ฟอร์มแจ่มเกมดวลอินโดฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ"-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ร่วมชื่นชมต่อรุ่นน้องทีมชาติ วัย 21 ปี ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร  ที่ประเดิมรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2022 นัดปะทะกับอินโดนีเซีย โดยสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น

ชนาธิป สรงกระสินธ์  มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ได้แสดงความเห็นผ่าน FA  Thailand ถึงผลงานของ  ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร จากเลสเตอร์ซิตี้  ซึ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย  เป็นครั้งแรก   และลงสนามในเกมที่ทีมชาติไทย เสมอกับอินโดนีเซีย  2-2  ในฟุตบอลโลก 2020 รอบคัดเลือกรอบ 2 แข่งขันที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์   คืนวันพฤหัสที่ผ่านมา 

 

โดย เจ ชนาธิป แสดงความชื่นชมถึงการโชว์ฟอร์ม ของ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไทยวัย 21  ปี   ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร  เจ้าของหมายเลข 10   ว่า  ทำได้ดี   “ส่วนตัวก็หวังว่าจะมีโอกาสเล่นร่วมกับน้องครับ และ ในฐานะที่น้องเป็นคนไทย ก็เป็นเรื่องดีที่น้องมีโอกาสอยู่ที่นั่น (อังกฤษ) ที่สำคัญน้องมีทัศนคติที่ดี เหมือนญี่ปุ่น ยุโรป ด้วย เพราะทุกครั้งที่น้องเสียบอล น้องจะรีบแย่งกลับมาให้เร็วที่สุด ไม่ใช่ตำแหน่งใครตำแหน่งมัน ผมว่าตรงนี้เป็นเรื่องที่ดี และจะทำให้ผู้เล่นหลายๆ คนได้เรียนรู้" ชนาธิป สรงกระสินธ์  ระบุุ

 

สถิติ ของ  ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทย ในเกมที่เสมอกับทีมชาติอินโดนีเซีย 2-2   ผ่านบอล 48 ครั้ง (มากที่สุดในสนาม)
, ผ่านบอลแม่นยำ 84%  , ผ่านบอลสำเร็จในแดนคู่แข่ง 78% , สร้างโอกาส 5 ครั้ง (มากที่สุดในสนาม) และ เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่ง 4 ครั้ง (มากที่สุดในสนาม), 

\'เจ\'- ชนาธิป ยกนิ้ว ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร  โชว์ฟอร์มแจ่มเกมดวลอินโดฯ

\'เจ\'- ชนาธิป ยกนิ้ว ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร  โชว์ฟอร์มแจ่มเกมดวลอินโดฯ

ขอขอบคุณภาพจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ