ข่าว

ภาพวงจรปิดชัด 4โจรปากน้ำ กระหน่ำมีด ฟันสองพี่น้องสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 โจรปากน้ำอุกอาจ ซิ่งมอเตอร์ไซด์ ประกบ 2 พี่น้องกลางซอยหมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ก่อนลงมือใช้มีดกระหน่ำฟัน และรุมทำร้าย จนเหยื่อได้รับบาดเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไพศาล อินทรา อายุ 24 ปี พร้อมด้วย นายนที อินทรา อายุ 20 ปี สองพี่น้อง ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่ทั้งสองถูก 4 ชายฉกรรจ์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ไล่ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ

ภาพวงจรปิดชัด 4โจรปากน้ำ กระหน่ำมีด ฟันสองพี่น้องสาหัส

 

 

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 3 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา บริเวณกลางซอย 24 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

ภาพวงจรปิดชัด 4โจรปากน้ำ กระหน่ำมีด ฟันสองพี่น้องสาหัส

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้นายนที ผู้เป็นน้องชายที่ถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธมีดฟันที่ต้นขาข้างขวา และถูกต่อยจนเส้นเลือดฝอยในดวงตาข้างขวาแตก จนกลายเป็นสีเลือดในดวงตา

ภาพวงจรปิดชัด 4โจรปากน้ำ กระหน่ำมีด ฟันสองพี่น้องสาหัส

โดยนายนที เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษของวันที่ 3 มิถุนายน ตนและพี่ชายได้ชักชวนกันออกไปซื้อหาอะไรกินกัน ที่ปากซอย 24 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี โดยที่นายไพศาล ผู้เป็นพี่เป็นคนขี่รถจยย. ส่วนตนนั่งซ้อนท้าย ขณะที่ขี่มาได้ประมาณกลางซอย ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 4 คัน ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจำนวน 2 คันไล่ตามหลังตนมา

 

โดยที่คันแรกได้ขี่แซงตนขึ้นไปปาดหน้า ส่วนคันที่สองได้ขี่ขึ้นมาประกบด้านข้างรถ  พร้อมกับตะโกนกล่าวหาว่า พวกตนปาขวดใส่ ซึ่งตนและพี่ชายก็บอกว่า ไม่ได้ทำ แต่ชายที่เป็นคนขี่กลับไม่เชื่อ กลับลงมือชกต่อย จนตกจากรถ ก่อนชายคนที่นั่งซ้อนท้ายมาจะลงมาช่วยกันรุมทำร้าย โดยในมือถือมีดปลายแหลมอยู่

 

ขณะเดียวกันชายคนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันแรก ที่ขี่ขึ้นไปปาดหน้ารถตน ได้วิ่งถือมีดยาวประมาณ 50 เซนติเมตร เข้ามากระหน่ำฟันใส่ตนหลายครั้ง จนกระทั่งตนตั้งหลักได้ จึงได้วิ่งหลบหนี

 

 

ขณะที่ นายไพศาล ซึ่งเป็นพี่ชาย เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ได้มีชายฉกรรจ์อายุประมาณ 20-25 ปี จำนวน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน เข้ามาทำร้าย และถูกอาวุธมีดยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ฟันเข้าใส่ ทำให้ตนต้องยกแขนซ้ายขึ้นมากันไว้ จนถูกมีดฟันที่แขนและนิ้วมือข้างขวาอีก 2 นิ้ว จนเกือบขาด ส่วนแขนถูกฟันจะเป็นแผลฉกรรจ์ ลึกถึงกระดูก

ภาพวงจรปิดชัด 4โจรปากน้ำ กระหน่ำมีด ฟันสองพี่น้องสาหัส

ตนจึงวิ่งหนีตายออกมา และด้วยความเป็นห่วงน้องชายที่ถูกรุมทำร้าย จึงวิ่นย้อนกลับไป เพื่อจะเข้าไปช่วย แต่โชกดีที่น้องงชายลุกขึ้นและวิ่งออกมาได้ จึงพากันวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล ก่อนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง

 

แต่ก็ดูเหมือนว่าตำรวจจะไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไหร่ ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงไปขอกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานเข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อมวลชน เพราะพวกตนรู้สึกกลัวมาก เนื่องจากสงสัยว่ากลุ่มคนร้ายอาจมีญาติเป็นบุคคลมีสี คอยให้การช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ