ข่าว

เกาะพญาไท  "สถานีตํารวจส่วนแยก อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้กำกับสน.พญาไท ตั้งสถานีตํารวจส่วนแยก อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หวังลดความแออัดโรงพัก บริการเข้าถึงประชาชน ลดเหตุอาชญากรรมในพื้นที่ 

     เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2564 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) เดินทางไปตรวจเยี่ยม "สถานีตํารวจส่วนแยก อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ" โดยมี พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผู้กำกับการสถานีตำรวจพญาไท ให้การต้อนรับ        

     "สถานีตํารวจส่วนแยก อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ" เป็นสถานีตํารวจส่วนแยกของ สน.พญาไท โดยทาง พ.ต.อ.บวรภพ ได้มีแนวคิดการสร้างสถานีส่วนแยกดังกล่าว

     เนื่องจากพื้นบริเวณแห่งนี้มีประชากรหนาแน่น เป็นศูนย์กลางการคมนาคม มีความเจริญทางเศรษฐกิจ มีความล่อแหลมต่อการเกิดปัญหาอาชญากรรม อยู่ใจกลางชุมขน 

    และเป็นที่ตั้งของสถานที่สําคัญทางเศรษฐกิจ เช่น ห้างสรรพสินค้า ธนาคาร ร้านทอง และหน่วยราชการที่สําคัญ รวมถึงพิจารณาสถิติคดีเกี่ยวกับการประทุษร้ายต่อทรัพย์ในพื้นที่ 

     ทาง พ.ต.อ.บวรภพ จึงเลือกพื้นที่เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นสถานที่จัดตั้ง สถานีตํารวจส่วนแยก อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

     ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีสถานภาพอาชญากรรม กับลักษณะทางกายภาพตรงกับเจตนารมณ์และแนวคิดในการจัดตั้งสถานีตํารวจส่วนแยก

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพญาไทนั้นได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบแล้ว 100% ทำให้เจ้าหน้าที่มีความมั่นใจและประชาชนมั่นใจในการใช้บริการอีกด้วย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ