ข่าว

"พ่อ"สารภาพทำร้ายลูกวัยขวบเศษเสียชีวิต ขณะที่ ตร.รอผลแพทย์มัดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อ"สารภาพทำร้ายลูกวัยขวบเศษเสียชีวิต ขณะที่ ตร.รอผลแพทย์มัดตัว

4 มิ.ย.64  พันตำรวจเอกภัสพงษ์ บุตรไทย ผู้กำกับการ สน.ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการตรวจสอบกรณีพบร่างเด็กชาย วัยเพียง 1 ขวบ 3 เดือน ซึ่งเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในบ้านเช่าหลังหนึ่งที่ซอยพุทธบูชา 44 แยก 11 ย่านทุ่งครุ  โดยตามร่างกายมีร่องรอยบาดแผลฟกซ้ำบริเวณใบหน้า โดยเฉพาะที่แก้มทั้งสองข้างและแขนมีร่องรอยคล้ายถูกทำร้าย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
แพทย์ศิริราช ประสาน ตร. เช็กปมสงสัยทารกดับมีข้อพิรุธ 

เบื้องต้น ได้ทำการสอบปากคำบิดาของเด็กชายที่เสียชีวิต และพยานแวดล้อมทั้งหมดอีกหลายปาก ทั้งหมดให้การไปในทิศทางเดียวกันถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ แต่รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากต้องรอผลการชันสูตรของแพทย์โรงพยาบาลศิริราชซึ่งผลจะออกในช่วงเที่ยงวันนี้ เพื่อให้เกิดความแน่ชัดว่าร่องรอยบาดแผลที่เกิดขึ้นบนตัวเด็กเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุหรือการกระทำของบุคคล แต่หากย้อนไปดูผลการชันสูตรของแพทย์ในเบื้องต้นเมื่อวานนี้พบว่าเด็กเสียชีวิตผิดธรรมชาติเนื่องจากมีรอยบาดแผลตามร่างกาย

ส่วนประเด็นการเสียชีวิตว่าอาจเป็นอุบัติเหตุได้หรือไม่นั้น ผู้กำกับการสน. ราษฎร์บูรณะ ไม่ได้ให้คำตอบในเรื่องดังกล่าวแต่ยืนยันว่าให้รอผลการชันสูตรจากแพทย์ของโรงพยาบาลศิริราชเท่านั้น แต่เชื่อว่าประเด็นเกี่ยวกับอุบัติเหตุเป็นไปได้น้อยมาก

ทั้งนี้ มีรายงานว่าหลังจากควบคุมตัวบิดาของน้องที่เสียชีวิตได้ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ได้ทำการสอบปากคำเครียดตลอดทั้งคืนจนเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้กระทำให้น้องเสียชีวิต และพยานแวดล้อมที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงก็ให้การไปในทิศทางเดียวกัน แต่ชุดสืบสวนสอบสวนต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์เพื่อยืนยันคำให้การของบิดาผู้เสียชีวิตป้องกันการกลับคำให้การในชั้นศาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ