ข่าว

กกตูม คอนเทสต์ เสียงเพลงจากใจ ลุงพล (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กกตูม คอนเทสต์" ลุงพล ครวญเพลงจากห้องขัง "ถูกกล่าวหา ว่าเป็นคนผิดโอ้ชีวิต อะไรหนักหนา ทั้งที่รักเเละเมตตา มิวายถูกกล่าวหาว่าเป็นคนผิด" (ชมคลิป)

หลังจากที่ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ถูกศาลจังหวัดมุกดาหาร ออกหมายจับตามคำขอของตำรวจ สภ.กกตูม ในข้อหาเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ อายุ 3 ปี ซึ่งต่อมานายไชย์พล พร้อมด้วย ทนายความ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเข้ามอบตัวกับพล.ต.อ.สุฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

กกตูม คอนเทสต์ เสียงเพลงจากใจ ลุงพล  (ชมคลิป)

กระทั่งตำรวจได้นำตัวไปลงบันทึกการจับกุมที่ สน.ปทุมวัน พร้อมกับนำตัวนายไชย์พล ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ เพื่อนำตัวมาคุมขังที่ สภ.กกตูม และเตรียมนำตัวฝากขังศาลจังหวัดมุกดาหาร โดยค่ำคืนที่ผ่านมา 3 มิ.ย.2564 ถือว่าเป็นคืนที่สองของการคุมขังนายไชย์พลนั้น

กกตูม คอนเทสต์ เสียงเพลงจากใจ ลุงพล  (ชมคลิป)

อย่างไรก็ตาม ช่วงค่ำวานนี้ หลังจากนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ได้เดินทางเข้าเยี่ยม นายไชย์พล เพื่อนำเอกสารมาให้เซ็นต์ ในการแต่งตั้งทนาย ก่อนที่จะถูกส่งฝากขังต่อศาลจัวหวัดมุกดาหาร ในช่วงสายวันนี้ (4มิ.ย.)

กกตูม คอนเทสต์ เสียงเพลงจากใจ ลุงพล  (ชมคลิป)

ทั้งนี้ หลังจากนายษิทรา เดินทางกลับในช่วงค่ำ นายไชย์พล ได้ส่งร้องเพลง เพลงสิ่งเดียวที่อ้ายขอ เเละ เพลงความจริงในใจ โดยนายไชย์พล หรือ ลุงพล ได้ขับขานบทเพลงออกมาจากนอกห้องคุมขังภายใน สภ.กกตูม

กกตูม คอนเทสต์ เสียงเพลงจากใจ ลุงพล  (ชมคลิป)

โดยเนื้อเพลงดังกล่าว มีใจความว่า  ถูกกล่าวหา ว่าเป็นคนผิดโอ้ชีวิต อะไรหนักหนา ทั้งที่รักเเละเมตตา มิวายถูกกล่าวหาว่าเป็นคนผิด "

กกตูม คอนเทสต์ เสียงเพลงจากใจ ลุงพล  (ชมคลิป)

และเมื่อสิ้นเสียงบทเพลงขับร้อง ก็มีเสียงปรบมือ จากเหล่ายูทูเบอร์ เเละเสียงลุงพลสู้ๆ ทำให้ นายไชย์พล หรือลุงพล ยิ่งส่งเสียงร้องเพลงดังขึ้น ขณะเดียวกันยังมีเสียงของ "ลุงพล" บอกให้บรรดาเหล่ายูทูบเบอร์ ช่วยไปให้กำลังใจที่ ศาลจังหวัดมุกดาหาร หากไม่มีรถก็ให้ไปใช้รถที่บ้าน กุญเเจอยู่ที่ "ป้าเเต๋น" จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กกตูม ที่เข้าเวร ต้องรีบเข้าไปตักเตือน "ลุงพล" และให้อยู่ในความสงบ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ