ข่าว

รวบสาวแสบ เห็นคุณยายวัย77 อยู่บ้านลำพัง บุกเข้าไปจี้ชิงแหวนทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบสาวแสบ เห็นคุณยายวัย77 อยู่บ้านลำพัง บุกเข้าไปจี้ชิงแหวนทอง

วันที่ 3 มิ.ย.2564 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ. สั่งการให้ พ.ต.อ.ชัยฏิภูมิ อำนวยชัย ผกก.5 บก.ปพ. นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.กันยา ธงวิลัย อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.241/2564 ลงวันที่ 2 มิ.ย. 2564 ข้อหา“ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธ”

ทราบว่า เมื่อวันที่ 31 พ.ค.2564 ที่ผ่านมา มีเหตุจี้ชิงทรัพย์ที่บ้านหลังหนึ่งภายในซ.แสมดำ 1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ผู้เสียหายเป็นคุณยายวัย 77 ปี อยู่บ้านกับหลานสาว แต่ขณะเกิดเหตุคุณยายอยู่ที่ชั้นล่างเพียงคนเดียว ส่วนคนร้ายเป็นหญิงสวมเสื้อสีดำมีฮู้ดคลุมศีรษะคาดหน้ากากอนามัยที่ใบหน้า เข้ามาใช้มีดจี้ที่คอบังคับให้ถอดแหวนทองคำหนักสองสลึง ราคาประมาณ 14,000 บาทที่นิ้วให้ แล้วก็หลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิด จนพบเบาะแสของคนร้ายซึ่งพยานจำได้เม่นว่า คนร้ายรายนี้ก็คือเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกัน และยังเคยพูดคุยกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย แต่หลังจากเกิดเหตุก็ไม่รู้ไปไหนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบค้นภาพใบหน้าจากข้อมูลทะเบียนราษฎร์จนกระทั่งทราบชื่อคนร้ายจากนั้น ชุดจับกุมได้ออกติดตามตัวจนทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.กันยาให้การรับสารภาพว่า ที่ลงมือเพราะเห็นว่าคุณยายอยู่บ้านเพียงคนเดียว รวมทั้งตนยังสวมชุดเพื่ออำพรางตัวแล้ว ก็ไม่คิดว่าจะถูกตำรวจตามจับกุมจนได้ในที่สุด เจ้าหน้าที่ บก.ปพ.จึงคุมตัวน.ส.กันยา ส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ