ข่าว

 "ธนกร"ขอบคุณ ส.ส.ผ่านงบ 65 วาระ1 มั่นใจนายกฯ ทำทุกอย่างเพื่อประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"ขอบคุณ ส.ส.ผ่านงบ 65 วาระ1 มั่นใจนายกฯ ทำทุกอย่างเพื่อประชาชน ยัน"บิ๊กตู่"ใช้งบคุ้มค่า โปร่งใส ตรวจสอบได้ ซัด"มิ่งขวัญ"เก่งอยู่คนเดียวจนลูกพรรคหนีหมด

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการพิจารณาพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 ของสภาผู้แทนราษฎรในวาระที่1 วงเงิน 3.1 ล้านล้านบาทว่า ต้องขอบคุณส.ส.ที่ลงมติเห็นชอบร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี65 ในวาระ1 ตามที่รัฐบาลเสนอ ซึ่งงบประมาณดังกล่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อดูแลประชาชนทุกระดับอย่างเท่าเทียม รวมทั้งใช้เพื่อลงทุนโครงสร้างพื้นฐานและโครงการต่างๆ เพื่อพัฒนาระบบเศรษฐกิจและสังคม ทั้งหมดก็เพื่อความอยู่ดีกินดีของประชาชนทั่วประเทศ นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์จะติดตามการใช้งบประมาณอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการทุจริตคอรัปชั่นเหมือนรัฐบาลในอดีตอย่างแน่นอน 


   

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ เรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ลาออก เป็นทหารเก่ง แต่พาประเทศไม่รอดนั้น  นายมิ่งขวัญก็คือนายมิ่งขวัญ เก่งอยู่คนเดียว คนอื่นโง่หมด เก่งมากจนส.ส.ลูกพรรคหนีหมด อยากบอกนายมิ่งขวัญว่า พล.อ.ประยุทธ์จัดทำงบประมาณโดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของประชาชน การที่บอกว่าพล.อ.ประยุทธ์หาเงินไม่เก่งนั้นก็ไม่เป็นความจริง วันนี้ประเทศเจอวิกฤติโควิด-19 ดังนั้นรัฐบาลจึงต้องเร่งแก้ปัญหาโควิดเพื่อเปิดการท่องเที่ยวนำเงินเข้าประเทศ เพราะรายได้หลักของประเทศขึ้นอยู่กับการท่องเที่ยว รัฐบาลจึงเตรียมการเปิดจังหวัดภูเก็ตเป็นอันดับแรก อยากบอกนายมิ่งขวัญว่า อย่าดูแคลนความสามารถของพล.อ.ประยุทธ์ เพราะ 7 ปีที่ผ่านมาท่านนายกฯ มีผลงานมากมาย ตนได้พูดมาหลายครั้งแล้ว โดยเฉพาะทางด้านโครงสร้างพื้นฐาน การคมนาคมฯลฯ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ