ข่าว

ฝ่ายจัดฟุตบอลโลกเข้มวัดอุณภูมินักเตะทีมชาติก่อนเข้าห้องแต่งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชุมผู้จัดการทีม โดยฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก ในคู่ไทยพบอินโดนีเซียที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ออกข้อกำหนดนักกีฬาต้องวัดอุณหภูมิก่อนเข้าห้องแต่งตัว

ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์   ฝ่ายจัดการแข่งขัน  ฟุตบอลโลก 2020  รอบคัดเลือกรอบ 2  ซึ่งมีสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์  เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน   ได้จัดการประชุมผู้จัดการทีม ทางวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม จี นัดที่ 6 ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติอินโดนีเซีย  ซึ่งจะแข่งกันในวันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน   ที่สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม เวลา 23.45 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)

 

การประชุมครั้งนี้นำโดย ผู้ควบคุมการแข่งขัน จาก สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ( เอเอฟซี ) พร้อมด้วยฝ่ายต่างๆ รวมถึงตัวแทนจาก ไทย และ อินโดนีเซีย  เข้าร่วม มีสาระสำคัญ  คือทีมชาติไทย จะสวมชุดสีกรมท่า ผู้รักษาประตูสีฟ้า ในขณะที่ทีมชาติอินโดนีเซียสวมชุดสีแดง ผู้รักษาประตูสีดำ  นักกีฬาของทั้งสองทีมจะต้องวัดอุณหภูมิก่อนเข้าห้องแต่งตัว และมีเพียงนักกีฬา 23 คนและเจ้าหน้าที่ 11 คน   เท่านั้น สามารถเข้าไปในโซนพื้นที่แข่งขันได้ เพื่อจำกัดจำนวนผู้เกี่ยวข้อง ป้องกันกรณีโควิด19

 

 

การแข่งขันจะสามารถเปลี่ยนแปลงผู้เล่น ได้ทั้งหมด 5 คน โดยสามารถเปลี่ยนได้ 3 ครั้ง ไม่รวมช่วงพักครึ่ง  สำหรับการแข่งขันจะไม่มีการใช้เทคโนโลยี Video Assistant Referee วีเออาร์  ในทุกนัดของการแข่งขัน  การพักดื่มน้ำ (คูลลิ่งเบรค) จะขึ้นอยู่กับ ดุลยพินิจของผู้ตัดสิน และ อุณหภูมิ ในช่วงเวลาของการแข่งขัน

 

ฝ่ายจัดฟุตบอลโลกเข้มวัดอุณภูมินักเตะทีมชาติก่อนเข้าห้องแต่งตัว

ฝ่ายจัดฟุตบอลโลกเข้มวัดอุณภูมินักเตะทีมชาติก่อนเข้าห้องแต่งตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ