ข่าว

18 สอยคิวทีมชาติคืนแคมป์ซ้อม-สมาคมฯขอเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

18 สนุกเกอร์ทีมชาติชุดสู้ศึกซีเกมส์กลับเข้าแคมป์ซ้อม หลังการกีฬาแห่งประเทศไทยให้ไฟเขียว อุปนายกสมาคมขอความร่วมมือนักกีฬาตระหนักความปลอดภัย

ที่ ทีบีซี.สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ ซอยรามคำแหง 89/1   หัวหมาก กรุงเทพฯ นักกีฬาสนุกเกอร์ชุดซีเกมส์  ครั้งที่ 31  จัดที่ประเทศเวียดนาม  ในปลายปี  จำนวน 18 คน   ทั้งชาย –  หญิง  ได้เข้าสู่การเก็บตัวฝึกซ้อม   หลังจากการกีฬาแห่งประเทศไทย  ( กกท. )

 

มีมติให้นักกีฬาทีมชาติไทยทุกสมาคม ที่เข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31   กลับมาทำการเก็บตัวฝึกซ้อม  ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน   เป็นต้นไป   โดยจะซ้อมกัน ตั้งแต่วันจันทร์ – วันศุกร์ เริ่มเวลา 10.00 – 17.00 น.  หยุด วันเสาร์ และ วันอาทิตย์

 

ศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคัดเลือกตัวนักกีฬาทีมชาติ   เปิดเผยว่า นักกีฬาชุดซีเกมส์ ที่เข้ารายงานตัวครั้งนี้   มีด้วยกัน  18 คน ได้ผ่านกระบวนการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด -19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ทุกคนผลเป็นลบ สมาคมฯได้กำชับให้นักกีฬาพร้อมผู้ฝึกสอนดูแลรักษาตัวเองให้ดีที่สุด นักกีฬาจะต้องหน้าสวมหน้ากากอนามัย ตลอดเวลา การรับประทานอาหารถูกจัดให้แยกกัน  หลังจากการฝึกซ้อมในแต่ละวันเสร็จสิ้นลง ได้กำชับให้ทุกคนกลับบ้านทันที หากไม่มีความจำเป็น ห้ามแวะทำธุระกลางทางอย่างเด็ดขาด   หลีกเลี่ยงพฤติกรรมใดๆ ที่จะสร้างความเสี่ยง 
 

 

ไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้จัดการทีมชาติไทย   กล่าวว่า เรื่องขวัญและกำลังใจในส่วนของเงินอัดฉีด  ทางสมาคมฯยินดีมอบให้เท่ากับรัฐบาล   แบ่งเป็นเหรียญทอง 300,000  บาท , เหรียญเงิน 150,000 บาท และเหรียญทองแดง 75,000 บาท

 

 

18  สอยคิวทีมชาติคืนแคมป์ซ้อม-สมาคมฯขอเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยง

18  สอยคิวทีมชาติคืนแคมป์ซ้อม-สมาคมฯขอเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยง

18  สอยคิวทีมชาติคืนแคมป์ซ้อม-สมาคมฯขอเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ