ข่าว

หมออั้ม ซัดปมใส่ชุดนักเรียน "เรียนออนไลน์" ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมออั้ม อิราวัต อารีกิจ อดีตนักร้องค่ายเพลงชื่อดังอาร์เอส ได้แชร์ข่าวกรณีดราม่าใส่ชุดนักเรียนในการ "เรียนออนไลน์" ซึ่งเป็นข้อเสนอของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดตราด

(2 มิ.ย.2564) หมออั้ม อิราวัต อารีกิจ อดีตนักร้องค่ายเพลงชื่อดังอาร์เอส ได้แชร์ข่าวกรณีดราม่าใส่ชุดนักเรียนในการ "เรียนออนไลน์" ซึ่งเป็นข้อเสนอของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดตราด ที่มีการเสนอในที่ประชุมเกี่ยวกับข้อปฏิบัติในการจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ เมื่อวันที่ 28 พ.ค.2564 ที่ผ่านมา

 

อ่านข่าว : โซเชียลวิจารณ์ ศบค.จังหวัดตราด เสนอให้เด็กแต่งชุดนักเรียน เรียนออนไลน์

 

 

โดย หมออั้ม ได้แชร์ข่าวกรณีใส่ชุดนักเรียนในการ "เรียนออนไลน์" มายังเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "ระบุสีกางเกงในไปด้วยเลยไหม? #ดักดาน" ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด และแชร์ไปเป็นจำนวนมาก  

 

ขณะเดียวกัน นายภิญโญ ประกอบผล ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ได้ออกมาเผยกรณีข้อเสนอในการแต่งตัวชุดนักเรียนระหว่างการ "เรียนออนไลน์" โดยระบุว่า เป็นข้อเสนอในที่ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดตราด โดยการเอาตัวอย่างโรงเรียนใน กทม. มานำเสนอ ทำแล้วประสบความสำเร็จส่งผลดีต่อนักเรียน

 

ผู้ว่าฯ จ.ตราด เปิดเผยว่า เด็กนักเรียนที่ "เรียนออนไลน์" จะนั่งเรียน นอนเรียน ตื่นนอนมาก็ไม่อาบน้ำ ไม่ล้างหน้า ตื่นมาก็มานั่งหน้าจอเลย การเรียนออนไลน์ต้องมีสมาธิในการเรียนการสอน คือ เด็กเมื่อใส่ชุดนักเรียนแล้ว จะมีผลการเรียนที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นการแพร่ระบาดในรอบ 3 การเรียนออนไลน์ที่ใน กทม.เขาใช้กันอย่างนี้และได้ผลดี

 

อ่านข่าว : ผู้ว่าฯตราดแจงดราม่า "เรียนออนไลน์" ชี้ใส่ชุดนักเรียนแล้วจะมีผลการเรียนที่ดีขึ้น

 

หมออั้ม ซัดปมใส่ชุดนักเรียน \"เรียนออนไลน์\" ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

 

CR เฟซบุ๊ก หมออั้ม อิราวัต

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ