ข่าว

อย่างไว..รวบแล้วชายเร่ร่อนทำอนาจารเน็ตไอดอลสาวชาวแคนาดา เปิดประวัติเพิ่งพ้นโทษไม่ถึงปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน. ลุมพินี ตามรวบแล้วชายเร่ร่อนทำอนาจารเน็ตไอดอลสาวชาวแคนาดา ขณะไลฟ์สด บริเวณทางเท้าข้างสวนลุมฯ เปิดประวัติเคยต้องโทษทั้งคดีอนาจาร คดีทำร้ายร่างกาย เพิ่งปล่อยตัวมาไม่ถึงปี

2 มิ.ย. 2564 จากกรณีมีการนำเสนอทางสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา ว่ามีเน็ตไอดอลสาวชาวแคนาดา  ขณะไลฟ์สดอยู่บริเวณทางเดินเท้าถนนวิทยุข้างสวนลุมพินี ตรงข้ามประตู 1 โครงการ ONE BANGKOK แล้วถูกคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ-นามสกุล กระทำอนาจารและหลบหนีไปนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
ผกก.ลุมพินี สั่งเร่งจับกุมตัวชายเร่ร่อน ทำอนาจารเน็ตไอดอลสาวแคนนาดา

อย่างไว..รวบแล้วชายเร่ร่อนทำอนาจารเน็ตไอดอลสาวชาวแคนาดา เปิดประวัติเพิ่งพ้นโทษไม่ถึงปี

ต่อมา พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สน.ลุมพินี ได้สั่งการให้มีการสืบสวนหาข้อเท็จจริง โดยฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี จึงได้ดำเนินการสืบสวน ตรวจสอบภาพวงจรปิด และเก็บรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องจนทราบทราบตำหนิรูปพรรณ รวมทั้งการแต่งกายของคนร้ายในการก่อเหตุ ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่คนร้ายใช้เป็นเส้นทางในการเข้าก่อเหตุและหลบหนี และได้มีการประชาสัมพันธ์และนำภาพถ่ายตำหนิรูปพรรณของคนร้ายให้ประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ , สน.ข้างเคียง และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวช่วยดำเนินการตรวจสอบ

อย่างไว..รวบแล้วชายเร่ร่อนทำอนาจารเน็ตไอดอลสาวชาวแคนาดา เปิดประวัติเพิ่งพ้นโทษไม่ถึงปี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้ดำเนินการติดตามตัวผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีกับตัวผู้กระทำความผิดตามกฎหมายต่อไป จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 เวลาประมาณ 23.30 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี ได้ออกตรวจสอบตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี ได้พบชายซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงตามคนร้ายในคดีนี้ มาปรากฏตัวบริเวณทางเดินเท้า ถนนพระราม 4 ข้างสวนลุมพินี จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม จากการสอบถามทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายเจษฎา โพธิ์พงษ์ อายุ 31 ปี สัญชาติไทย ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุกระทำอนาจารผู้เสียหายในวันเกิดเหตุจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี และประสานผู้เสียหายมาทำการร้องทุกข์และชี้ภาพยืนยันตัวบุคคล

อย่างไว..รวบแล้วชายเร่ร่อนทำอนาจารเน็ตไอดอลสาวชาวแคนาดา เปิดประวัติเพิ่งพ้นโทษไม่ถึงปี

ซึ่งพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้แจ้งข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ต่อหน้าธารกำนัน” จากนั้นได้ส่งตัวผู้ต้องหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของผู้ต้องหาพบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกจำคุกในข้อหา
- “กระทำอนาจารผู้อื่นฯ” เมื่อปี พ.ศ.2562 ในพื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง
- “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น” เมื่อปี พ.ศ.2563 ในพื้นที่ สน.สุทธิสาร
และเพิ่งถูกปล่อยตัวจากเรือนจำเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ