ข่าว

"ครูเทียม"โดนทุบกระจกรถฉกทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชุติเดช ทองอยู่" หรือครูเทียม กรรมการตัดสินรายการชิงช้าสวรรค์เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.วังทองหลาง หลังจากจอดรถไว้บริเวณลานจอดลอดตรงข้ามสถานทูตลาวและถูกมือดีทุกกระจกรถฉกเอาทรัพย์สินสูญกว่า 3 หมื่น

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 10 มี.ค. ขณะที่ ร.ต.ต.วุฒิพงศ์ ตั้งมหากิจศิริ พงส.(สบ 1) สน.วังทองหลาง ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้มีนายชุติเดช ทองอยู่ หรือครูเทียม หนึ่งในคณะกรรมการตัดสินการประกวดของรายการชิงช้าสวรรค์ และเป็นครูออกแบบท่าเต้นและการแสดงรายการหม่ำโชว์ และเวทีไท อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/161 แขวง-เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เดินทางเข้าแจ้งความเนื่องจากถูกโจรกรรมทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถยนต์ เชฟโลเลต แคปติว่า สีดำ ทะเบียน ชย-7594 กรุงเทพฯ โดยถูกคนร้ายทุบกระจกด้านหลังฝั่งซ้ายแตกทั้งบาน ก่อนขโมยเอากระเป๋าสะพายสีน้ำตาล ภายในมีเงินสด 10,000 บาท เอกสารสำคัญต่างๆ และกล้องถ่ายภาพดิจิตัลโซนี่สีดำ ราคาประมาณ 22,000 บาท มูลค่าทรัพย์สินที่สูญหายกว่า 35,000 บาท ขณะจอดอยู่ที่ลานจอดรถสตูดิโอ 125 ภายในซอยสหการประมูล แขวง-เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
 นายชุติเดช หรือครูเทียม กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลา 09.15 น. ตนเองได้เดินทางจากบ้านพักโดยได้ขับรถยนต์ส่วนตัวมายังสตูดิโอ125 เพื่อถ่ายทำมิวสิควีดีโอของเอิร์น เดอะสตาร์ โดยได้นำรถยนต์มาจอดภายในลานจอดรถของสตูดิโอบริเวณด้านหน้า โดยสังเกตว่ามีรถยนต์จอดอยู่กว่า 10 คัน ซึ่งได้ลืมกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล ยี่ห้อหรู จำไม่ได้ว่ายี่ห้ออะไร ภายในมีเงินสดประมาณ 10,000 บาท เอกสารต่างๆ และกล้องดิจิตัลโซนี่สีดำ ราคา 22,000 บาท ไว้ในรถยนต์บริเวณเบาะหลังฝั่งซ้าย โดยไม่ได้เอะใจอะไรเนื่องจากคิดว่ามีรปภ.เฝ้าอยู่ที่ลานจอด กระทั่งเวลา 10.30 น. ได้กลับมาที่รถเพื่อจะนำทรัพย์สินลงไป ก็ต้องตกใจสุดขีดเพราะสังเกตเห็นกระจกด้านหลังฝั่งซ้ายแตกละเอียดทั้งบาน เมื่อตรวจสอบดูก็พบว่าทรัพย์สินดังกล่าวได้หายไปแล้ว
 นายชุติเดช หรือครูเทียม กล่าวต่อว่า เมื่อตั้งสติได้จึงได้ไปสอบถาม รปภ. แต่ก็ได้รับคำตอบมาว่าไม่เห็นเหตุการณ์ โดยบอกแต่เพียงว่าขณะที่ตนจอดรถยนต์นั้น สังเกตเห็นรถจักยานยนต์ 1 คัน ไม่ทราบยี่ห้อ สี และทะเบียน มีคนขับเพียงคนเดียวสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ขับเข้ามาจอดอยู่ใกล้ๆ แต่พอเกิดเหตุแล้วรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็ได้อันตธานหายไป
 “เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกไม่ดีมาก เชื่อว่าคงจะเป็นที่ดวงปีนี้ของตนเองไม่ดี เพราะบริเวณลานจอดรถยนต์นั้น มีรถหรูจอดอยู่มากมายทั้งเบนซ์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู แต่รถยนต์ตนเองกลับถูกทุบเอาทรัพย์สินไป ทั้งที่รถยนต์ก็มีสัญญาณกันขโมยด้วย แต่เมื่อถูกทุบสัญญาณกันขโมยกลับไม่ร้องดัง ทำให้คนที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็น โดยหลังเกิดเหตุเจ้าของสตูดิโอก็ได้ถามไถ่เรื่องราวแล้ว แต่ก็ยังไม่มีอะไรชัดเจนในเรื่องการรับผิดชอบต่อการสูญเสียทรัพย์สินของตนเองอย่างไร” นายชุติเดช หรือครูเทียม กล่าว
 ด้าน ร.ต.ต.วุฒิพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นก็จะลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงคนร้ายที่รถยนต์ของผู้เสียหาย โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าที่เกิดเหตุไม่มีกล้องโทรทัศน์วงจรปิด จึงได้เตรียมประสานให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเป็นการด่วน เพื่อสืบหาเบาะแสคนร้ายรายนี้ ก่อนดำเนินการจับกุมมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ