ข่าว

รวบแล้ว ยูทูปเบอร์คนสนิท "ลุงพล" หิ้วสอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรภาค4 รวบ "ยูทูปเบอร์" คนสนิทของ "ลุงพล" ตามหมายจับ ศาลจังหวัดธัญญบุรี ในข้อหาขัดขวางการปฎิบัติการของเจ้าหน้าที่

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดมุกดาหาร ออกหมายจับนายไชยพล วิภา หรือ ลุงพล ในคดีเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา (2มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรภาค4

 

 

ได้นำหมายศาลเข้าจับกุม นายไชยพล วิภา หรือ ลุงพล โดยขณะเข้าทำการตรวจค้นภายในบ้านพัก ไม่พบตัวนายไชยพล กับ ป้าแต๋น ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

รวบแล้ว ยูทูปเบอร์คนสนิท \"ลุงพล\" หิ้วสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการบุกเข้าจับกุมนายไชยพล ของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค4 ในครั้งนี้  ทางเจ้าหน้าที่ตำตรวจ  ยังได้ควบคุมตัว นายอ๋อ ยูทูปเบอร์คนสนิทของนายไชยพล หรือ ลุงพล มาทำการสอบสวนอีกด้วย

 

ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุที่ทางตำรวจ ทำการควบคุมตัว นายอ๋อ ยูทูปเบอร์คนสนิทของลุงพล เนื่องจากนายอ๋อ มีหมายจับศาลจังหวัดธัญญบุรี ในข้อหาขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจ ในขณะที่ตำรวจกำลังพาตัวนายไชยพล หรือลุงพล ไปทำการสอบสวน

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการการตรวจค้นบ้านของนายชยพล และทำการยึดเอกสารบางส่วนไปตรวจสอบแล้ว จึงได้ถอนกำลังกลับไปทันที ทั้งนี้ การบุกเข้าจับกุม นายไชพ หรือลุงพล  ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ