ข่าว

ด่วน เปิดฉากปฏิบัติการฟ้าสางกกกอก ล้อมจับ "ลุงพล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ ภูธรภาค4 พร้อมหมายจับบุกบ้าน "ลุงพล-ป้าแต๋น" แต่ไร้วี่แววเจ้าของบ้าน เตรียมติดต่อบุคคลใกล้ชิด และทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ให้นำตัวเข้าสอบสวน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดมุกดาหาร เพื่อขอออกหมายจับ นายไชยพล วิภา หรือ ลุงพล ในคดีที่เกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ แห่งหมู่บ้านกกกอก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา 06.30 น. วันที่ 2 มิ.ย.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ ภูธรภาค4 ได้นำกำลังตำรวจกว่า 20 นาย เข้าทำการจับกุม นายไชยพล หรือ ลุงพล ที่บ้านพัก ภายในหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

ด่วน เปิดฉากปฏิบัติการฟ้าสางกกกอก ล้อมจับ \"ลุงพล\"

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ได้ทำการปิดล้อม พร้อมทั้งปิดกั้นพื้นที่บริเวณโดยรอบ โดยมีลูกชายของนายไชยพล เป็นผู้ออกมาพบเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตาม จากการตรวจค้นภายในบ้านพัก ไม่พบนายไชพล หรือ ลุงพล กับ ป้าแต๋น (เมียลุงพล) แต่อย่างใด  

ด่วน เปิดฉากปฏิบัติการฟ้าสางกกกอก ล้อมจับ \"ลุงพล\"

โดยเจ้าหน้าที่ฯ ได้ทำการตรวจค้นภายในบ้านพัก พร้อมทั้งทำการยึดหลักฐาน เอกสาร สำคัญๆ ไปทำการตรวจสอบ โดยทางเจ้าหน้าที่ฯญ จะทำการติดต่อบุคคลใกล้ชิด หรือนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เพื่อให้นำตัวนายไชยพล หรือ ลุงพล มามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ