ข่าว

'ทนายนิด้า' ตามติดการคุม 2 ผู้ต้องคดีหมิ่น "จั๊กจั่น" (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทนายนิด้า' ตามติดการคุม 2 ผู้ต้องคดีหมิ่น "จั๊กจั่น" 

วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เวลา 19.10 น. น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า ทนายความของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ได้เดินทางมาติดตามการควบคุมตัว “นก-อุษณีย์” และ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวสาวจั๊กจั่น มาที่ สน.บางเขน พร้อมเปิดเผยว่า ทราบจากทางตำรวจว่าได้จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้แล้ว ที่จังหวัดนครราชสีมา โดยก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกตัวผู้ต้องหามาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ไม่มาพบ จึงออกหมายจับ กระทั่งจับกุมตัวได้ดังกล่าว

'ทนายนิด้า' ตามติดการคุม 2 ผู้ต้องคดีหมิ่น "จั๊กจั่น" (มีคลิป)

เมื่อนำตัวมา จึงเป็นสิทธิ์ของตัวผู้ต้องหาว่าจะให้การอย่างไร จะยอมรับสารภาพหรือปฏิเสธ โดยพนักงานสอบสวนจะแจ้งให้ตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ทราบว่า ผู้เสียหายได้แจ้งความว่าอย่างไร ตัวผู้ต้องหาเองมีสิทธิ์ที่จะยื่นขอประกันตัวในอัตราหลักทรัพย์ 75,000 ถึง 150,000 บาท 

 

ทนายนิด้า กล่าวอีกว่า โดยส่วนตัวแล้วที่ตัดสินใจมาในวันนี้ก็อยากจะเจอ ได้มีโอกาสพูดคุย อยากมาดูความคืบหน้าทางคดีให้แก่ลูกความว่า ในฐานะทนายความจำเป็นต้องรายงานให้ลูกความทราบความเป็นไปของคดี ทั้งนี้ จักจั่น-อคัมย์สิริได้ทราบเรื่องการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 แล้ว แต่ไม่ได้ตอบอะไร ตนเชื่อว่าเขาน่าจะพอใจว่า ในความยุติธรรมที่เขาเรียกร้องนั้นมีความเคลื่อนไหวของคดีบ้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ