ข่าว

การไฟฟ้านครหลวง แจ้งไทม์ไลน์ "2 พนักงาน" ติดโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การไฟฟ้านครหลวง แจ้งไทม์ไลน์กรณีพบพนักงาน และพนักงานจ้างเหมาฯ ติดเชื้อโควิด-19

การไฟฟ้านครหลวง (MEA) แจ้งไทม์ไลน์ (Timeline) กรณีพบพนักงาน และพนักงานจ้างเหมาฯ ติดเชื้อโควิด-19 ประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2564 โดยระบุว่า

 

การไฟฟ้านครหลวง แจ้งไทม์ไลน์ "2 พนักงาน" ติดโควิด-19

 

 

จากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 พบพนักงาน MEA และพนักงานจ้างเหมาบริการ ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 2 ราย โดยมีไทม์ไลน์ดังนี้

รายที่ 93 : พนักงานจ้างเหมาฯ เพศชาย แผนกบริการเครื่องวัด (งานตัดต่อเครื่องวัดฯ) ปฏิบัติงาน ณ การไฟฟ้านครหลวง เขตราษฎร์บูรณะ มีบุคคลในครอบครัวติดเชื้อ และมีอาการป่วย เข้ารับการตรวจหาเชื้อ เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 64 และทราบผลว่าติดเชื้อ เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2564

 

การไฟฟ้านครหลวง แจ้งไทม์ไลน์ "2 พนักงาน" ติดโควิด-19

 

รายที่ 94 : พนักงานธุรการ MEA เพศหญิง แผนกบริการ กองบริการผู้ใช้ไฟฟ้า ปฏิบัติงาน ณ จุด One Stop Service การไฟฟ้านครหลวง เขตมีนบุรี มีบุคคลในครอบครัวติดเชื้อ และมีอาการป่วย เข้ารับการตรวจหาเชื้อ เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 64 และทราบผลว่าติดเชื้อ เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2564

 

การไฟฟ้านครหลวง แจ้งไทม์ไลน์ "2 พนักงาน" ติดโควิด-19

 

 

ทั้งนี้หลังจากทราบผลตรวจ พนักงาน MEA และพนักงานจ้างเหมาฯ 2 รายดังกล่าว ไม่ได้เข้าไปปฏิบัติงาน ณ ที่ทำการ และ MEA จะดำเนินการทำความสะอาด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในพื้นที่ปฏิบัติงาน พร้อมทั้งแจ้งพนักงานกลุ่มเสี่ยงให้กักตัว 14 วัน และรวบรวมรายชื่อเพื่อประสานเข้ารับการตรวจหาเชื้อต่อไป

สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้า สามารถใช้บริการในรูปแบบออนไลน์ mea.or.th สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยจากโควิด ไม่ต้องเดินทาง ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Twitter: @mea_news, และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130

รวมถึงสามารถแจ้งเหตุ หรือตรวจสอบค่าไฟฟ้าได้ผ่าน MEA Smart Life Application และ Line : MEA Connect ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

Cr.การไฟฟ้านครหลวง MEA

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ