ข่าว

ผู้การคอมมานโด แจงเหตุจับอาบี-นกอุษณีย์ ตามห้วงระดมหมายค้างเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การคอมมานโด แจงเหตุจับอาบี-นกอุษณีย์ ตามห้วงระดมหมายค้างเก่า และคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ 

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัว น.ส.ปกชนม์ ดิษยบุตร หรืออาบี อดีตผู้จักการของจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงชื่อดัง ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังดาราสาว ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ทางนางศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า ยืนยันว่า ตำรวจได้จับกุมอดีตผู้จัดการจั๊กจั่นจริง โดยอยู่ระหว่างควบคุมตัวจากจ.นครราชสีมามาส่งให้พนักงานสอบสวนสน.บางเขนดำเนินคดีตามกฎหมายซึ่งคาดว่าจะเดินทางมาถึงเวลาประมาณ 19.00 น.

ต่อมาเวลา 17.30 น.วันที่ 1 มิ.ย  พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผบก.ปฎิบัติการพิเศษ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาที่ให้ตำรวจในสังกัดระดมกวาดล้างอาชญากรรมและหมายจับค้างเก่า  ซึ่งตามปกติตนได้เรียกประชุมชุดสืบสวนแต่ละกองกำกับมาเพื่อคัดหมายจับ หรือบุคคลที่มีหมายจับ ในคดีอุจกรรจน์สะเทือนขวัญ หรือคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ ซึ่งเมื่อตกผลึกแล้วก็ได้มอบหมายให้แต่ละกองกำกับไปดำเนินการ ซึ่งทางบก.ปฎิบัติการพิเศษจะมีชุดกำลังและชุดนอกเครื่องแบบ ที่ผ่านมาสามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีค้างเก่าได้เป็นจำนวนมาก 

 

โดยการจับกุมน.ส.ปกชนม์ ดิษยบุตร หรืออาบี  อายุ 47 ปี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงชื่อดัง และน.ส. อุษณีย์ วัฒฐานะ หรือนกอุษณีย์ นักแสดงชื่อดัง อายุ 39 ปี  หลังจากทราบว่าเป็นบุคคลตามหมายจับศาลแขวงดอนเมือง ในฐานความผิดหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ได้มอบหมายให้ทางพ.ต. อ. วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฎิบัติการพิเศษ พ.ต.ท. สุริยา นาคประนม สว กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฎิบัติการพิเศษ ร.ต.อ.กิตติพงศ์ สุนทรวิภาค รองสว. ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฎิบัติการพิเศษ ไปดำเนินการ  ซึ่งขั้นตอนจากนี้ก็จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.บางเขน ซึ่งเป็นสน.ท้องที่ ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ