ข่าว

'เขาทราย'นำจิตอาสาเดินสายมอบอาหาร-น้ำดื่ม รพ.ภูมิพลอดุลยเดช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขาทราย แกแล็คซี่   อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ในนามประธานชมรม วีรบุรุษแชมป์โลกไทย นำคณะเดินสายมอบอาหาร น้ำดื่ม ทีมแพทย์รพ.ภูมิพลอดุลยเดช

กิจกรรมจิตอาสาของ ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย  ภายใต้การนำของ  เขาทราย แกแล็คซี่   อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ในนามประธานชมรม วีรบุรุษแชมป์โลกไทย พร้อมผู้สนับสนุน  ได้นำอาหาร – น้ำดื่ม   ส่งมอบให้กับโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช  กรมแพทย์ทหารอากาศ     แขวง/ เขต  สายไหม กรุงเทพฯ โดยมี  นาวาอากาศโทหญิง ภัทร์ชลิน แก้วเก็บ เป็นตัวแทนรับมอบ   ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรด้านการแพทย์ประจำโรงพยาบาลแห่งนี้  ต่อการดูแลผู้ป่วยจากโควิด19

 

หลังจากเสร็จภารกิจที่โรงพยาบาลดังกล่าวแล้ว  ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย  ร่วมกับ เครือข่ายแกนนำจิตอาสาพัฒนาสังคม และนักเรียนจากชมรมจิตอาสา  โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัยประถม  และโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย  มัธยมศึกษา  ดอนเมือง   ร่วมกันนำข้าวกล่อง  น้ำดื่ม 200  ชุด  ออกแจกจ่ายให้กับประชาชน  ย่านพหลโยธิน 64     ดอนเมือง   กรุงเทพฯ  

 

 เขาทราย   แกแล็คซี่   ประธานชมรมวีรบุรษแชมป์โลกไทย   เปิดเผยว่า   เข้าสู่วันที่ 1   มิถุนายน  ถือเป็นวันที่ 1 6  ของกิจกรรมนี้ ที่ได้ก่อตัวขึ้น  ถือเป็นการร่วมมือกันของทุกฝ่าย ที่ต้องการช่วยเหลือสังคม แม้ว่าจะเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยก็ตาม   แต่ก็ถือเป็นการได้ช่วยเหลือกันในยามที่ยากลำบาก   สิ่งที่เกิดขึ้นได้ ก็เพราะความร่วมมือของทุกฝ่าย  จึงได้เข้ามาให้การสนับสนุนความช่วยเหลือรูปแบบต่างๆ  เพื่อให้โครงการนี้เดินไปได้จนครบ 1 เดือน ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้

\'เขาทราย\'นำจิตอาสาเดินสายมอบอาหาร-น้ำดื่ม  รพ.ภูมิพลอดุลยเดช

\'เขาทราย\'นำจิตอาสาเดินสายมอบอาหาร-น้ำดื่ม  รพ.ภูมิพลอดุลยเดช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ