ข่าว

สาวผวาร้องกองปราบรวบหนุ่มใหญ่แฟนเก่าหัวร้อน รัวยิงถล่มบ้านพัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวผวาร้องกองปราบ รวบหนุ่มใหญ่แฟนเก่าหัวร้อน รัวยิงถล่มบ้านพัง แถมตามรังควานไม่เลิก เหยื่อกลัวตายจริง

1 มิ.ย.2564  ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการปราบปราม สั่งการให้ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังร่วมกันจับกุม นายยินดี จันทร์โสภาคย์ อายุ 64 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 19/2563 ลงวันที่ 16 ม.ค.63 ข้อหา“พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ฯ,พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว ฯ” ได้บริเวณริมถนนพื้นที่หมู่14 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อเช้าวันที่ 20 ธ.ค. 62 ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ)  อายุ 47 ปี  ผู้เสียหายพักผ่อนอยู่ที่บ้านย่าน ต.ลำลูกกา นายยินดีซึ่งเป็นแฟนเก่าเข้ามาเรียกที่หน้าบ้าน เพื่อมาง้อขอคืนดี แต่น.ส.เอไม่สนใจ และไม่อยากคืนดีด้วย เนื่องจากขณะที่ยังคบหากันอยู่นั้น นายยินดีเป็นคนโมโหร้าย เมื่อทำอะไรให้ไม่พอใจก็มักลงมือทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จนถึงกับต้องตีตัวออกห่าง 

หลังจากนายยินดีจะขอร้องยังไง น.ส.เอ ก็ไม่ยอมคืนดีด้วย จึงโมโหชักปืนออกมาข่มขู่ ฝ่ายผู้เสียหายก็ตกใจรีบวิ่งหนีเข้าบ้านพร้อมกับล็อคประตู นายยินดีตามเข้าไปไม่ได้ก็เลยใช้ปืนยิงใส่จนประตูและผนังบ้านเกิดความเสียหายแล้วก็หลบหนีไป 

หลังเกิดเหตุน.ส.เอเข้าแจ้งความที่ สภ.ลำลูกกา และเข้ามาร้องเรียนที่กองปราบฯเพื่อให้ช่วยตามจับกุมนายยินดีให้ได้โดยเร็ว เพราะยังตามมาข่มขู่ผู้เสียหายอยู่เรื่อยๆ จนเกรงว่าจะถูกยิงตายจริงๆก็เป็นได้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้สืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาหนีมาพักอยู่กับญาติที่ย่านคูคต จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด

สอบสวน นายยินดีให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า ตนเคยคบหากับผู้เสียหายจริง มาระยะหลังฝ่ายหญิงก็ตีตัวออกห่างโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ จนต้องเลิกรากันไป และไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว จึงนำตัวส่งสภ.ลำลูกกา ดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ