ข่าว

จับแล้ว 1 แก๊งตำรวจเก๊ อุ้ม-รีด นักมวยดัง ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยจับแล้ว 1 แก๊งตำรวจปลอม อุ้มรีดนักมวยขายใบกระท่อม ระบุใช้ชื่อหน่วยนำไปแอบอ้าง พร้อมสั่งล่าเพื่อนร่วมแก๊งที่เหลือ เผยงานนี้หากตำรวจมีเอี่ยว ไม่มีละเว้นแน่นอน

จากกรณี นายพัทรพล พูลสวัสดิ์ หรือชื่อที่ใช้ในวงการมวยไทย “ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์” ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลที่อ้างตัวเป็นตำรวจ จำนวน 5-6 นาย 

จับแล้ว 1 แก๊งตำรวจเก๊ อุ้ม-รีด นักมวยดัง ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์

ที่เข้าจับกุมตนเอง ระหว่างส่งมอบใบกระท่อมให้กับลูกค้า พร้อมทั้งเรียกรับเงินกว่า 1 แสนบาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัว โดยเหตุเกิดในพื้นที่ สน.พญาไท เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จับแล้ว 1 แก๊งตำรวจเก๊ อุ้ม-รีด นักมวยดัง ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์

ล่าสุด วันที่ 1 มิถุนายน 2564 พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า คดีที่เกิดขึ้น ทางตำรวจ สน.พญาไท สามารถจับกุม นายสมเจต สวัสดี ทำหน้าที่เป็นคนข่มขู่รีดทรัพย์ รับเงินสดมาจากญาติของผู้เสียหายได้แล้ว

 

โดยผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว แต่พนักงานสอบสวนมีพยานหลักฐานชัดเจน สำหรับผู้ต้องหาอีก 4-5 คน ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานอื่นๆ เพิ่มเติม และพิสูจน์ทราบตัวบุคคลให้ชัดเจนว่า ผู้ก่อเหตุตรงกับข้อมูลที่ชุดสืบสวนมีอยู่หรือไม่

 

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ในจำนวนนี้มีตำรวจ 2 นาย เข้าไปร่วมในกระบวนการด้วยนั้น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมอย่างเร่งด่วน

 

หากพบว่าเป็นตำรวจจริง ก็จะดำเนินคดีไม่ละเว้น และมองว่าพฤติกรรมดังกล่าว หากเป็นตำรวจทำจริง ก็ไม่น่าถือว่าเป็นตำรวจ แต่เป็นโจร เพราะทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน หากมีพยานหลักฐานไปถึง ก็ต้องดำเนินคดีตามขั้นตอนอย่างเด็ดขาดไม่ละเว้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ