ข่าว

ไม่ทนแล้ว..ภรรยา "เสี่ยโกศล" ร้องกองปราบฯช่วยจับฆาตกร 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีอุ้มฆ่าเสี่ยโกศล พ่อค้าหอยรายใหญ่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผ่านมาเกือบเดือน ออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้ว 8 รายแต่ยังไม่มีความคืบหน้า ล่าสุดภรรยาเสี่ยโกศลพร้อมทนายความและหมอปลาเข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อกองบังคับการปราบปรามให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

คดีอุ้มฆ่าเสี่ยโกศล พ่อค้าหอยรายใหญ่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผ่านมาเกือบเดือน ออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้ว 8 รายแต่ยังไม่มีความคืบหน้า ล่าสุดภรรยาเสี่ยโกศลพร้อมทนายความและหมอปลาเข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อกองบังคับการปราบปรามให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ขณะที่ นางจินดาหรา วสินทรัพย์ หรือ เกว ภรรยาของเสี่ยโกศล ถึงกับร้องไห้ก้มกราบตำรวจกองบังคับการปราบปรามหลังหอบหลักฐานเข้าร้องขอความเป็นธรรมให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายที่ถูกออกหมายจับไปแล้วถึง 8 คนแต่ยังไม่มีความคืบหน้า แล้วยังไม่สามารถจับกุมได้ , นางจินดาหราบอกว่าเกือบ 1 เดือนตั้งแต่สามีหายตัวไปและตามหาศพ ตำรวจหลายหน่วยงานลงพื้นที่ คลี่คลายคดีนี้จนสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาได้ 8 คน ซึ่งเป็นคนในพื้นที่และมีกลุ่มผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลัง ตัวเองต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวงไม่สามารถออกไปทำงานได้ จะมีรถแปลกๆขับวนมาหน้าบ้านเกือบทุกวัน 

ไม่ทนแล้ว..ภรรยา "เสี่ยโกศล" ร้องกองปราบฯช่วยจับฆาตกร 

ซึ่งจากข้อมูลทราบมาว่าผู้ที่ถูกออกหมายจับทั้ง 8 คนยังใช้ชีวิตตามปกติอยู่ในพื้นที่ วันนี้จึงอยากให้ตำรวจกองปราบฯ ช่วยตามจับคนร้ายที่ลงมือฆ่า เสี่ยโกศลสามีของตัวเองมาดำเนินคดีให้ได้ อย่างน้อยถ้าจับคนร้ายได้ก็จะทราบจุดที่ทิ้งศพ ภรรยาขอเพียงได้นำศพของเสี่ยโกศลมาทำบุญตามศาสนา

นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสีที่ลงพื้นที่ติดตามคดีนี้ตั้งแต่แรกเลยตอนแรกลงพื้นที่ไปเพื่อสัมผัสและสื่อวิญญาณ กระทั่งมาถึงวันนี้ รับรู้เกี่ยวกับเรื่องคดีมากพอสมควรจึงเดินทางมาร่วมเป็นพยานด้วย , หมอปลาบอกว่าคดีนี้ไม่เจอวิญญาณ เจอ ต.เต่า 2 ตัว คือ ต่อ กับ ตังค์ 

เชื่อว่ามีกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่คอยหนุนหลัง ก่อนหน้านี้นักข่าวหลายช่องที่ลงพื้นที่ถูกคุกคาม ขับรถตามก็มี ขอฝากถึงตำรวจมีเงินเดือนจากภาษีประชาชน อยากให้ทำงานเต็มที่ , ตำรวจกองปราบฯ เป็นที่พึ่งสุดท้ายของประชาชน ขอให้ช่วบจับฆาตกรให้ได้ 


 

ด้าน นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความส่วนตัวภรรยาเสี่ยโกศล ระบุว่าคดีนี้มีพยานหลักฐานค่อนข้าง ชัดเจนจนศาลอนุมัติหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้องได้ถึง 8 คน แต่จนถึงขณะนี้ผ่านมาก่อน 1 เดือนยังไม่สามารถ ตามจับใครได้ มีเพียง 4 คนที่เรียกมาก่อนหน้านี้สุดท้ายกันเป็นพยาน เชื่อว่าตำรวจกองปราบฯ มีกำลังพลและอุปกรณ์ที่มีความสามารถ จึงหวังเป็นที่พึ่งสุดท้ายในการคลี่คลายคดีนี้ 

ไม่ทนแล้ว..ภรรยา "เสี่ยโกศล" ร้องกองปราบฯช่วยจับฆาตกร 

สำหรับคดีนี้สืบเนื่องจาก ภรรยาของนายโกศล ผู้สูญหาย ได้ยินเสียงปืนจากบ้านหลังหนึ่ง หลังจากที่สามีไปดื่มเหล้าที่บ้านหลังดังกล่าว ( 3 พ.ค. 2564 ) จึงไปตามถึงบ้าน แต่เจ้าของบ้านยังไม่ยอมออกมา สุดท้ายบอกว่าไม่ทราบว่าสามีไปไหนเพราะขณะนั้นกำลังนอนหลับ แต่ภรรยาเสี่ยโกศลสังเกตเห็นมีรอยเลือดเป็นทาง มีร่องรอยการล้างเลือดตามพื้นถนน มีรอยเลือดติดบนใบหญ้า จึงออกตามหาทั้งบนบกและในทะเลจนถึงวันนี้ ก็ยังไม่พบตัวสามี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ