ข่าว

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผย6ราศี ดวงดี เรื่องการเงินสุดปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผย6ราศี ดวงดี เรื่องการเงินสุดปัง

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ราศีใด ดวงดี ดวงปัง ในช่วงวันที่ 1-16 มิถุนายน 2564 ซึ่งมีอยู่6ราศีด้วยกัน ได้แก่ ราศีมิถุน ราศีธนู ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ และราศีมีน ผ่านเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

ราศีมิถุน​ มีดาวอาทิตย์ร่วมกับศุกร์ อยู่ในตำแหน่งโอเค ตำแหน่งคู่นี้อาจจะไม่ได้เป็นคู่ที่เด่นอะไรมากนัก แต่เป็นคู่ที่เด่นในเรื่องของการเงิน และส่งเสริมในเรื่องของความรัก การเงินการติดต่ออะไรก็ตามที่คิดอยู่ กิเลสอยากได้นู่นได้นี่ มีเกณฑ์สำเร็จ ซึ่งราศีที่เล็งกันอยู่คือ ราศีธนู ดังนั้น ทั้งสองราศีจึงได้รับอิทธิพล ของดาวอาทิตย์และดาวศุกร์ร่วมกัน ทำให้ทั้งสองราศี เป็นราศีที่มีดวงชะตาโอเค

ถัดมา คือ ราศีสิงห์​ และราศีกุมภ์ ยิ่งในช่วงกลางเดือนก่อนหวยออก ดาวจันทร์เข้าเล็งพฤหัสบดี จึงทำให้ทั้งสองราศีมีโชค ที่สำคัญทั้งสองราศีมีพฤหัสทับและเล็งอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจึงเป็นราศีที่ดวง ถ้าไม่มีดาวสถิตร้ายจริงๆ ทำนายว่าดวงชะตาใช้ได้เลยทีเดียว

ราศีกันย์ และราศีมีน เนื่องจากมีดาวเกตุดาวของจิตวิญญาณดาวของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดาวของสิ่งที่มองไม่เห็นโอกาสจังหวะเข้าทับเข้าเล็งดวงชะตา ดังนั้น ทั้งสองราศีจึงมีโชค จึงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองและจะมีโอกาสก้าวหน้าก้าวไกล 

 

นอกจากนี้ ทั้ง 6 ราศีในเดือนมิถุนายนนี้เป็นเดือนที่จะมีโชคดี เกี่ยวกับเรื่องของการเงิน แต่เป็นการเงินที่ผ่านมือเป็นส่วนมาก หมายความว่า จะไม่ใช่เงินที่จะเอามาเก็บ หรืออยู่ในบัญชีแบบยาวๆ แต่จะเป็นเงินที่มาแล้วอาจจะต้องใช้จ่ายผ่านมือ เงินเข้าเยอะแต่เหมือนน้ำผ่านเข้ามาแต่อาจจะจับแค่เศษละอองน้ำ หยดๆ ติดมือ แต่ไม่ได้เป็นกอบเป็นกำ เป็นแก้วอย่างนั้น แต่ก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรผ่านเข้ามาเลย  ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งเดือนแรก มีโอกาสจะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง หวังสิ่งใดก็มีโอกาส มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ถ้าหวังในเรื่องของความรักนั้น อาจไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะไม่เด่นอะไรมากนัก

สามารถฟังรายละเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งข้างล่างนี้

ขอบคุณ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ