ข่าว

'เกินใจจะทน' ผัวหึงโหดเมียแอบแชทกิ๊ก คว้ามีดปลิดชีพสังเวยรัก ก่อนมอบตัวสารภาพผิด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงรักแรงหึง หนุ่มใหญ่วัย 51 ปี เจอแชทเมียกับกิ๊กบาดใจ โมโหหนักมากคว้ามีดก่อเหตุปลิดชีพเมียรัก วัย 41 ปี ก่อนขี่รถจยย.มอบตัวตำรวจเมืองหนองคาย 

     เมื่อเวลา 11.55 น. วันที่ 30 พฤษภาคม 2564 ตำรวจสภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรมภายในหอพักแห่งในต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลหนองคาย       

     จุดเกิดเหตุเป็นหอพักชั้นเดียว บริเวณหน้าห้องห้องหนึ่ง พบศพ หญิง (สงวนชื่อ - นามสกุล) อายุ 41 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีขาวลายดำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้หน้าห้องพัก ห่างจากศพ พบมีดทำครัวปลายแหลม ยาวประมาณ 5 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ 

     ตรวจสอบตามร่างกายพบแผลฉกรรจ์ 4 แผล บริเวณหน้าอก ใต้ราวนม และแผลตามลำตัวและแขนทั้งสองข้าง รวม 16 แผล 

     สอบสวน พพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่วว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจยย.มาจอดที่หน้าห้อง จังหวะเดียวกันสามีของผู้ตายก็กระโดดถีบรถของเธอ ก่อนจะล้มลง จากนั้นสามีเธอก็ใช้มีดแทงไม่ยั้ง ก่อนที่จะหนีออกไปโดยขี่จยย. 

     ต่อมาหลังเกิดเหตุสามีผู้ตาย อายุ 51 ปี ที่เป็นคนลงมือก่อเหตุสลดครั้งนี้ได้ขับจยย.คันที่ใช้หลบหนี เข้ามามอบตัวกับตำรวจสภ.เมืองหนองคาย ก่อนจะสารภาพว่าเป็นคนฆ่าภรรยาตนเอง 

     สอบสวน สามีโหดรายนี้ ให้การว่า คบหากับผู้ตายอยู่กินกันมากว่า 10 เดือน หลังรู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก แต่เมื่อสองเดือนก่อนหน้า ผู้ตายบอกให้ตนเองไปเช่าห้องอยู่ต่างหาก โดยผู้ตายบอกว่าจะคอยมาหา 

     สามี รายนี้เล่าต่อไปว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้ให้ผู้ตายไปซื่อบุหรี่ ซึ่งผู้ตายออกไปแต่ไม่ได้หยิบโทรศัพท์ออกไปด้วย จังหวะเดียวกันนั้นปรากฎว่ามีข้อความส่งเข้ามาที่มือถือผู้ตาย จึงเปิดดูก็พบว่า เป็นข้อความเชิงชู้สาวกับผู้ตาย

     "ในข้อความเรียกแทนกันว่า ผัวจ๋า เมียจ๋า เมื่อได้อ่านจึงโมโหมาก เดินไปหยิบมีดแล้วไปดักรอผู้ตายกลับมา ก่อนจะก่อเหตุ" สามีรายนี้สารภาพสิ้น 

     เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา 'ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา' ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ