ข่าว

วิจารณ์เดือด ร้านตั้งโต๊ะหมูกระทะริมทางเท้ายาวเหยียด แบบนี้ก็ได้หรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นภาพไวรัลที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว กับภาพร้านหมูกระทะร้านหนึ่ง ในจังหวัดนครปฐม ตั้งโต๊ะหมูกระทะบนทางเท้า สังคมวิจารณ์เดือด ทำแบบนี้ก็ได้หรอ

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลอย่างหนัก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก ฟุตบาทไทยสไตล์ เผยภาพของร้านหมูกระทะย่านแมคโคร ศาลายา จ.นครปฐม ที่มีการตั้งโต๊ะร้านหมูกระทะเป็นแถวยาวริมทางเท้า  โดยตั้งคำถามว่า "เรามาถึงขั้นนี้แล้วเหรอ ?"
 

กลายเป็นภาพไวรัลที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว กับภาพร้านหมูกระทะร้านหนึ่ง ในจังหวัดนครปฐม ที่ได้ตั้งโต๊ะยาวกับพื้นทางเท้า ไม่ต่ำกว่า 10 โต๊ะ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเพจ ฟุตบาทไทยสไตล์ ได้แชร์ภาพพร้อมข้อความว่าอห. นี่เรามาถึงขั้นนี้แล้วเหรอเนี่ย ไปเอาแรงบันดาลใจมาจากไหน?!!! แม่งชาบูกลางฟุตบาทเลย(จ่ายไปเท่าไรเนี่ย) กฎกติกาไม่ต้องสนกันแล้ว อยากทำไรทำ @ ข้าง Makro ศาลายา

และแน่นอนว่าพอภาพนี้ถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียล ก็มีการเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันแบบถล่มทลายว่า เส้นนั้น ถ้าคนเคยไปจะรู้ว่า มันไม่ค่อยมีคนเดินหรอกทางเท้าเปลี่ยวตอนดึกมืดมาก มีแต่รถวิ่งผ่านกัน มีร้านอาจจะดีสำหรับแถวนั้นก็ได้นะ ,จะบ่นอะไรกันก็เคลียร์แล้ว-จ่ายแล้ว-ก็เหลือที่ให้เดินแล้ว , จะเอาอะไรอีกถนนเพชรเกษมตั้งแต่แยกสาย4ขึ้นไป ไปทางนครปฐม ทางเท้าเป็นแบบนี้หมด กลายเป็นเรื่องปกติเฉยเลย ,ตั้งคำถามไปที่จนท.รัฐปล่อยไปได้ไง

วิจารณ์เดือด ร้านตั้งโต๊ะหมูกระทะริมทางเท้ายาวเหยียด แบบนี้ก็ได้หรอ

วิจารณ์เดือด ร้านตั้งโต๊ะหมูกระทะริมทางเท้ายาวเหยียด แบบนี้ก็ได้หรอ

ขอบคุณ : ฟุตบาทไทยสไตล์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ