ข่าว

ทายาท'เบ็คแฮม"โพสต์คลิปวีดีโอทักษะปั่นไซด์ข้ามกำแพง ( ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทายาทวัย 19 ปี อดีตซูเปอร์สตาร์แมนยูฯและทีมชาติอังกฤษ เดวิด เบ็คแฮม โชวสกิลตามรอยผู้พ่อ ด้วยการปั่นลูกไซด์โค้งข้ามกำแหง โดยระบุว่านี่คือการฝึกฝน

 โรเมโอ  เบ็คแฮม  วัย  18  ปี ทายาทคนที่ 2 ของ  เดวิด  เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษ  และวิคตอเรีย เบ็คแฮม อดีตศิลปินวงสไปซ์เกิรล์  ซึ่งปัจจุบัน   โรเมโอ  ซึ่งเอาดีอยู่กับงานถ่ายแบบ และเป็นนักดนตรี  ได้โชว์พรสวรรค์ ทางด้านฟุตบอล ที่ถอดแบบมาจาก เดวิด เบ็คแฮม

โดยเฉพาะวิธีการยิงประตูในแบบไซด์โค้งข้ามกำแพง โดยเขา ได้โพสต์คลิปการยิงประตู  ในแบบไซด์ โค้งลงบนอินสตราแกรม   romeobeckham   ที่มีผู้ติดตาม 2.9  ล้านคน    และมีผู้รับชมคลิป ดังกล่าว ไปแล้วกว่า  798,000  ครั้ง   โดยมีข้อความ ที่โรเมโอ โพส คือ    Practise makes perfect    การฝึกฝน  ทำให้สมบูรณ์แบบ   และยังแท็คคลิปนี่ไปถึง เดวิด เบ็คแฮม ด้วย   ในขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม  ได้ ตอบกลับมาว่า  YOUR WELCOME  หรือ  ยินดีต้อนรับ

 


เดวิด เบ็คแฮม  ในวัย 46  ปี   มีทายาท  4 คน  (ชาย  3  หญิง 1 )  คือ    บรุคลิน   อายุ 22 ปี  ,โรเมโอ  อายุ 19 ปี , ครูซ   อายุ 16 ปี  และ ฮาร์เปอร์    อายุ 10   ปี   เดวิด  เบ็คแฮม รีไทร์ตัวเอง จากวงการฟุตบอลในปี 2013 โดยเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลปารีสแซงแชรก์แมงต์ ทีมในลีงเอิง  ฝรั่งเศส  เป็นสโมรสุดท้าย ปัจจุบันเขารับบทบาท ในฐานะ ประธานสโมสรฟุตบอล อินเตอร์ ไมอามี ใน เมเจอร์ลีกซอกเกอร์  สหรัฐ

ความโดดเด่นของอดีตซูเปอร์สตาร์ทมีชาติอังกฤษ ที่ถือเป็นตำนานคือ การวางบอลที่แม่นยำ   การยิงฟรีคิก  ที่สามารถหวังผลได้  รวมไปถึงลูกยิงจากกลางสนาม 

 ภาพจากอินสตราแกรม romeobeckham

ทายาท'เบ็คแฮม"โพสต์คลิปวีดีโอทักษะปั่นไซด์ข้ามกำแพง ( ชมคลิป)

                                                            

                                               

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ