ข่าว

จับ 23 วัยรุ่น เปิดรีสอร์ท ย่านสายไหม จัดปาร์ตี้เสพยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.สายไหม บุกจับปาร์ตี้ นักพี้ยา รวบ 23 วัยรุ่น คาห้องวีไอพี. ภายในรีสอร์ทชื่อดัง ตรวจสอบฉี่ม่วง เสพเคตามีน 17 คน พร้อมติดต่อ เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร เข้าทำการฆ่าเชื่อโควิด-19  

วันนี้ 29 พ.ค. 64 เวลา 03.00 น. พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด เกรงว่าจะเกิดในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่ของโรคระบาด ภายใน รีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่ง  ถนนสายไหม  

 

 

เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.สายไหม ได้นำกำลังเร่งตรวจสอบ พบว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่น 23 คน กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติด  ในห้อง vip3 ของรีสอร์ทดังกล่าว จึงได้จับกุมกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด และนำตัวมาสอบสวนที่ สน.สายไหม

จับ 23 วัยรุ่น เปิดรีสอร์ท ย่านสายไหม จัดปาร์ตี้เสพยา จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า มีการเสพยาเสพติดประเภท 2 (เคตามีน) 17 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวผู้ที่ผลตรวจเป็นบวก ส่งตรวจพิสูจน์อีกครั้ง (ส่วนอีก 6 คน แจ้งว่ามาดื่มสุราเท่านั้น 

จับ 23 วัยรุ่น เปิดรีสอร์ท ย่านสายไหม จัดปาร์ตี้เสพยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มั่วสุมในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่โรค ,  เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 โดยผิดกฎหมาย (เฉพาะผู้ที่ตรวจพบสารเสพติด จำนวน 17 คน)

 

พร้อมกับนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย โดยมีผู้ต้องหา เป็นเยาวชน 2 คน

 

ทั้งนี้ ยังได้ประสานไปยัง กทม. เพื่อทำการขอตรวจเชื้อโควิด-19 ให้กับผู้ต้องหาทั้ง 23 คน เพื่อจะได้ดำเนินการตามมาตรการควบคุมโรคต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ