ข่าว

ดราม่า หนุ่ม19 ขโมยมาม่า ตร.พบประวัติ โจรชัดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจช้างเผือก งัดข้อมูลเด็ด ตอกกลับ ปมดราม่าชาวเน็ต เหตุหนุ่มอ้างจน ไม่มีเงินกินข้าว บุกขโมย "มาม่า" ร้านสะดวกซื้อ พบประวัติโจรมืออาชีพชัดๆ ตระเวนฉกทรัพย์เป็นว่าเล่น แถมยังติดยาเสพติด

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้จับกุมหนุ่ม อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อ พร้อมด้วยของกลางในคดีประกอบด้วยอาหาร จำนวน 10 รายการ และรถจักยานยนต์

 

 

ซึ่งต่อมาได้เกิดกระแสวิพากวิจารณ์ในโลกโซเชียล กันอย่างกว้างขวาง ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำเกินกว่าเหตุ เพราะผู้ต้องหาไม่มีเงินซื้อข้าวกิน จึงต้องลงมือก่อเหตุ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ดราม่า หนุ่ม19 ขโมยมาม่า ตร.พบประวัติ โจรชัดๆ

ล่าสุด วันที่ 29 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ ได้ชี้แจงการจับกุม นายเบิ้ล (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อ

 

พร้อมของกลาง เป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หลายยี่ห้อ กว่า 10 ห่อ ว่า จากการสอบสวน พบว่า ผู้ต้องหาติดยาเสพติด และมักตระเวนลักทรัพย์ ตามร้านสะดวกซื้อ บ้านคนอีกหลายแห่ง ในพื้นที่ ต.ช้างเผือก

 

สร้างความเดือดร้อน และเอือมระอา ให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก จนทำให้มีเจ้าทุกข์หลายราย เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้จับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี

 

กระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถติดตามจับกุมตัว ผู้ต้องหาอายุ 19 รายนี้ เอาไว้ได้ ขณะก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

จากการตรวจสอบประวัติ ยังพบว่า  นอกจากการลักทรัพย์ในครั้งนี้แล้ว ผู้ต้องหายังได้ก่อเหตุลักทรัพย์อีกหลายครั้ง ในร้านสะดวกซื้อ , ร้านมินิมาร์ท ,  บ้านพักอาศัย รวมถึงวัดในพื้นที่เวียงบัว ตำบลช้างเผือก  อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 

 

สร้างความเดือดร้อน เอือมระอาแก่ประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมากจนนำมาสู่การแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รีบช่วยจับกุมตัวผู้ต้องหา นอกจากนี้รับทราบว่าผู้ต้องหายังมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวยาเสพติด   โดยจะได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ