ข่าว

พลังธรรมใหม่ อัดยับ ก้าวไกล แต่งนิยาย วัคซีน หลอกเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์" รองเลขาธิการพรรคพลังธรรมใหม่ กระซวก ส.ส. "ก้าวไกล" ชอบแต่งนิยายหลอกเด็ก จวกยับ โหนกระแส "วัคซีน" ใช้เล่นการเมือง  แถมปั้นน้ำเป็นตัว อ้าง ส.ส.รัฐบาลฉีดแอสตร้า

วันนี้(29 พ.ค.) เวลา 09.00 น.นายณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์ รองเลขาธิการพรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวถึงกรณีที่ นายประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล 

 

 

ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ โดยระบุว่า ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และ ส.ส.รัฐบาล ได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 ยี่ห้อแอสตราเซเนก้า ถ้าเป็น ส.ส.ฝ่ายค้าน ได้ฉีดซิโนแวคนั้น

พลังธรรมใหม่ อัดยับ ก้าวไกล แต่งนิยาย วัคซีน หลอกเด็ก

ตนคิดว่า คนที่มีวุฒิภาวะแบบนี้ไม่น่าเข้ามาทำหน้าที่ตัวแทนประชาชนได้ สิ่งที่นายประเสริฐพงษ์พูดมามีหลักฐานยืนยันหรือไม่ ถ้ามีก็เอาออกมาแฉ อย่ากล่าวอ้างลอย ๆ แบบไร้สามัญสำนึกเช่นนี้

 

ตนขอถามกลับว่า ทำไมนายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและ นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการสาธารณสุข รวมถึง รัฐมนตรีอีกหลายคนที่อายุไม่ถึง 60 ปี ก็ฉีดวัคซีนโควิดซิโนแวค เช่นกัน คนกลุ่มนี้ใช่คนจากฝั่งรัฐบาลหรือไม่

 

ผมเชื่อว่านายประเสริฐพงษ์ รู้ดีว่าความจริงเป็นอย่างไร แต่ที่ออกมาพูดโกหก  เสมือนปั้นน้ำเป็นตัวเช่นนี้ เพราะหวังจะเอาวัคซีนมาเล่นการเมือง คิดแต่จะสร้างความแตกแยก ความวุ่นวายระหว่างประชาชนและรัฐบาล พฤติกรรมเช่นนี้ เรียกตัวเองว่า เป็นคนไทยยังน่าละอาย ผมอยากรู้ว่า เมื่อไหร่ถึงจะหยุด แต่งนิยายหลอกเด็กเสียที เห็นแบบนี้แล้ว ก็รู้สึกสมเพช” นายณัฐดนัย กล่าว

 

นายณัฐดนัย กล่าวด้วยว่า ก่อนหน้านี้ ส.ส.พรรคนี้ ก็ออกมาสร้างเฟคนิวส์ว่า “วัคซีนซิโนแวค” เป็นของด้อยค่า แต่วันนี้พวกคุณก็ฉีดครบทั้ง 2 เข็มแล้ว ก็ไม่มีปัญหา ไม่พบผลข้างเคียง

 

แต่กลับไม่ออกมาพูดความจริง ให้ประชาชนรับฟัง คำว่า ส.ส.ควรมีจุดยืนที่สร้างสรรค์ ทำหน้าที่อย่างมีอุดมการณ์เพื่อช่วยเหลือประชาชน สุดท้ายก็ขอฝากให้ประชาชนดูเอาไว้ ครั้งหน้าอย่าเสีย 1 คะแนนเสียงให้กับคนพวกนี้อีก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ