ข่าว

'นิชิโระ'เร้าแข้ง"ช้างศึก"เค้นฟอร์มสู้ศึกรอบคัดเลือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮดโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย มองการขาดผู้เล่นสำคัญทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน ส่งให้เหล่านักเตะที่เหลือต้องทุ่มเท พิสูจน์ตัวเองว่าทุกคนสามารถแทนกันและกันได้

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย  ซึ่งขณะนี้นำนักฟุตบอลทีมชาติไทย  เดินทางมาอยู่ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์  เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโลก2022 รอบคัดเลือก รอบสอง แข่งกัน 3 -15 มิถุนายน  รวม 3 นัด แถลงข่าว ผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ ว่า  การที่ทีมชาติไทย ไม่มี ธีรศิลป์ แดงดา   ผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า   รวมถึง ธีราทร บุญมาทัน  แนวรับ 

 

ขณะเดียวกัน กำลังประเมินอาการบาดเจ็บ  ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่บาดเจ็บ ระหว่างอยู่ที่ญี่ปุ่น  ซึ่งในรายของ  ชนาธิป ตามโปรแกรม  จะเดินทางมาสมทบที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ในวันที่ 2  มิถุนายน  ทั้งนี้ สถานการณ์ของทีมชาติไทยต่อการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบที่สอง ที่กำลังจะมาถึง  อยากกระตุ้นให้ผู้เล่นทั้ง 41  คน  ได้ทุ่มเท กับการทำผลงาน เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า ถึงแม้จะขาดเพื่อนร่วมทีมซึ่งเป็นตัวจริงในตำแหน่งใดก็ตาม   ทุกคนที่เหลือสามารถที่จะเข้ามาทดแทนกันและกันได้ ทั้งนี้สำหรับการวางตัวผู้เล่นในชุดลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022  จะมีความชัดเจน ทันทีที่จบเกมอุ่นเครื่อง กับ อุซเบกิสถาน  ซึ่งจะแข่งกัน วันอาทิตย์ที่ 30  พฤษภาคม ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ 

 

\'นิชิโระ\'เร้าแข้ง\"ช้างศึก\"เค้นฟอร์มสู้ศึกรอบคัดเลือก

\'นิชิโระ\'เร้าแข้ง\"ช้างศึก\"เค้นฟอร์มสู้ศึกรอบคัดเลือก

ขอขอบคุณภาพจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ