ข่าว

ตำรวจหัวหมาก จับไอซ์ 6.9 กก.กลางกรุง ผงะเจอยาบ้าอีก 2.2 แสนเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจหัวหมาก บุกรวบเอเย่นค้ายาเสพติด คาซอยรามคำแหง 60  ผงะพบไอซ์ 6.9 กิโลกรัม และยาบ้า อีก 220,000 เม็ด

พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก ได้เข้าติดตามจับกุมผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ภายในซอยรามคำแหง 60 แยก 9 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณดังกล่าว มักจะมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งวันที่ 27 พ.ค.64 เวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายมนัสฯ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ภายในซอยรามคำแหง 60  พร้อมของกลางประกอบด้วย ยาไอช์ น้ำหนักรวมถุง 6.9 กิโลกรัม , ยาบ้า อีกจำนวน 220,000 เม็ด และรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า (แท็กซี่) สีชมพู-คาดเขียว หมายเลขทะเบียน ทษ-615 กทม. จำนวน 1 คัน

 

จากการสอบสวน นายมนัสฯ ให้การรับสารภาพว่า ขณะถูกจับกุมกำลังนำของกลางดังกล่าว ไปส่งให้กับเอเย่นรายหนึ่ง โดยบางส่วนก็จะนำไปให้กับรายย่อยด้วย ซึ่งขณะนำยาเสพติดไปส่งนั้น ก็มาถูกจับเจ้าหน้าที่ฯ จับกุมตัวเสียก่อน 

 

ทั้งนี้ ภายหลังการสอบปากคำผู้ต้องหาในเบืื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัวเอเย่นค้ายารายนี้ ส่งพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ ผู้ต้องหาได้อาศัยในช่วงที่กำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำการขนยาเสพติด โดยมีการอำพรางใช้รถแท็กซี่ลำเลียงยาเสพติด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ