ข่าว

ช็อกทั้งลำ ผู้โดยสารหญิงทำร้ายแอร์โฮสเตสฟันหักสองซี่ (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเซาท์เวสต์แอร์ไลน์ฟันหักสองซี่ ผู้โดยสารหญิงหัวร้อนระดมหมัดใส่ ปมเหตุมาจากการเตือนเรื่องปฏิบัติตามระเบียบบนเครื่องบิน

 

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นบนเครื่องบิน เซาท์เวสต์ แอร์ไลนส์ ขณะลงแตะพื้นในซานดิเอโก หลังเดินทางมาจากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค.ตามเวลาท้องถิ่น แสดงให้เห็นนาทีที่ Vyvianna Quinonez ผู้โดยสาร  ลุกขึ้นจากที่นั่งติดทางเดินเข้ารัวหมัดใส่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินคนหนึ่งไม่ต่ำกว่า 6 ครั้ง ก่อนผู้โดยสารชายเข้าห้ามปราม จากนั้น ผู้โดยสารหญิงวัย 28 ปี ถูกตำรวจนำตัวจากเครื่องบิน ขณะที่แอร์โฮสเตสบาดเจ็บ มีเลือดออกบนใบหน้า และฟักหักสองซี่ 

Fox40 รายงานว่า เรื่องเริ่มจากแอร์โฮสเตสซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ เข้าไปเตือน Quinonez  กับครอบครัวของเธอให้สวมแมสก์ดีๆหลังร่นลงมาใต้จมูก ขณะบางรายงานระบุว่า  Quinonez  ปลดเข็มขัดออกขณะที่เครื่องบินยังไม่หยุดนิ่ง  โฆษกเซาท์เวสต์ แอร์ไลน์ กล่าวว่า ผู้โดยสารคนดังกล่าวเพิกเฉยคำแนะนำสิ่งที่ต้องทำขณะอยู่ในเที่ยวบินซ้ำแล้วซ้ำเล่า และเริ่มล่วงละเมิดทั้งคำพูดและทางกาย

 

 

 

ขณะที่ มิเชลล์ แมนเนอร์ ที่นั่งถัดไปสองแถว ให้ข้อมูลอีกด้านว่า ในการปะทะคารมกันครั้งแรก ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่แอร์โฮสเตสขู่ว่าจะไปแจ้งกัปตัน และว่าแทนที่แอร์โฮสเตสเข้าไปประจำที่ในห้องของเธอด้านหลัง แต่เธอกลับออกมาตะคอกใส่พวกเขา อารมณ์กรุ่นๆจากการมีปากเสียงหนแรก จึงบานปลาย เธอได้ยิน Quinonez  พูดกับแอร์โฮสเตส 3 ครั้งว่า เอามือออก อย่ามาแตะ  แต่แอร์โฮสเตสยังคงใช้เสียงดังกับอีกฝ่ายต่อไป ซึ่งเธอมองว่า วิธีจัดการสถานการณ์แบบนี้ ไม่เป็นมืออาชีพ และหยาบคายมาก 

 

ช็อกทั้งลำ ผู้โดยสารหญิงทำร้ายแอร์โฮสเตสฟันหักสองซี่ (คลิป) 

@MikuniTaro

 

Quinonez  ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส แต่ได้รับการประกันตัวในวงเงิน 3.5 หมื่นดอลลาร์  เธออ้างว่าทำเช่นนั้นเพื่อป้องกันตัวเอง และขอยังไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเหตุการณ์บนเครื่องบินโดยไม่มีทนาย 

หลังเกิดเหตุการณ์นี้ สหภาพแรงงานเซาท์เวสต์แอร์ไลนส์ ส่งจดหมายถึงซีอีโอ เรียกร้องให้เพิ่มมาตรการคุ้มครองความปลอดภัยของคนทำงาน หลังจากในช่วงที่ผ่านมา ต้องเผชิญกับผู้โดยสารอาละวาดบ่อยครั้ง และก้าวร้าวมากขึ้นเรื่อยๆ จนถึงจุดที่ไม่อาจอดทนได้ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ