ข่าว

"คอนเต้"แยกทางอินเตอร์มิลาน ปมสโมสรเบรกลงทุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อันโตนิโอ คอนเต้  แยกทางกับอินเตอร์มิลาน  โดยชนวนของการยุติบทบาท มาจากแนวทางที่ตรงข้ามกัน ระหว่างสโมสรกับผู้จัดการทีม วัย 51  ปี

อันโตนิโอ คอนเต้ เข้าไปรับงานคุมสโมสรฟุตบอลอินเตอร์มิลาน ทีมในกัลโชซีเรียอา นับตั้งแต่พฤษภาคม 2019    หลังแยกทางกับสโมสรฟุตบอลเชลซี ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ   และว่างงานมาตั้งแต่ กรกฏาคม 2018   โดยสัญญาในการคุมทีมอินเตอร์มิลาน    มีระยะเวลารวม 3 ปี ด้วยกัน   พร้อมด้วยข้อเสนอต่อสัญญาใหม่  โดยพิจารณาจากผลงาน  

 

คอนเต้   ซึ่งมีโปรไฟล์ พาเชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1 สมัย และเอฟเอ คัพ 1 สมัย  ระหว่าง 2016 -2018  และล่าสุด เพิ่งจะพาอินเตอร์มิลาน เป็นแชมป์ลีกสูงสุด กัลโชซีเรียอาอิตาลี ฤดูกาล 2020 -2021   เหนือเอซีมิลาน ทีมอันดับ 2  ล่าสุด  คอนเต้ วัย 51 ปี กลายเป็นอดีตผู้จัดการทีมอินเตอร์มิลาน ในที่สุด

 

คอนเต้  และฝ่ายบริหารสโมสรบรรลุข้อตกลงที่จะแยกทาง  หรือยุติการทำหน้าที่ให้อินเตอร์มิลาน ตั้งแต่บัดนี้  การปิดฉากหน้าที่ครั้งนี้ ทำให้ อินเตอร์มิลานต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับ คอนเต้ รวม 7 ล้านยูโร หรือกว่า 266 ล้าบาท  ทั้งนี้ชนวน ที่คอนเต้ และฝ่ายบริหารสโมสรยุติความสัมพันธ์ลง 

 

เนื่องจากทางสโมสร มีแผนที่จะลดค่าใช้จ่ายกับฤดูกาลต่อไป คือ 2021 -2022   ทำให้คอนเต้  ซึ่งมีแผนการปรับโครงสร้างทีม เพื่อรักษาผลงาน ไม่สามารถดำเนินการตามเป้าหมายของตนองได้  จึงแยกทางกับสโมสรในที่สุด

 

\"คอนเต้\"แยกทางอินเตอร์มิลาน ปมสโมสรเบรกลงทุน

อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ 4 จากซ้าย 

***  ขอขอบคุณภาพจาก Inter Milan Thailand
@Interristathai  

 https://www.facebook.com/Interristathai/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ