ข่าว

ระทึกทำเนียบ รปภ.หญิง ตึกบัญชาการ ติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกทำเนียบรัฐบาลอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ รปภ.หญิง แลกบัตรตึกบัญชาการ ติดเชื้อโควิด-19 ตรวจสอบพบปฎิบัติงานครั้งสุดท้าย ช่วงประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังข่าวแพร่สะพัดออกไป ทำให้ข้าราชการต่างหวาดผวาไปตามๆ กัน

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ว่า หลังจากที่ทำเนียบรัฐบาล เริ่มที่จะผ่อนปรนมาตรการด้านการสาธารณสุข ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยอนุญาตให้สื่อมวลชน ที่เข้ารับการฉีดวัคซีน สามารถเข้ามาปฎิบัติหน้าที่ ภายในทำเนียบรัฐบาลได้บ้างแล้ว

 

 

ส่วนเจ้าหน้าที่ และข้าราชการของทำเนียบรัฐบาลนั้น ยังคงปฏิบัติงานที่บ้าน หรือเวิร์คฟอร์มโฮมอยู่เป็นส่วนใหญ่ ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่า มีเจ้าหน้าที่หญิง ซึ่งปฏิบัติหน้าที่แลกบัตร ภายในตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเป็นลูกจ้างขององค์การทหารผ่านศึกรายหนึ่งติดเชื้อโควิด-19

ระทึกทำเนียบ รปภ.หญิง ตึกบัญชาการ ติดโควิด

โดยเจ้าหน้าที่หญิงคนดังกล่าว ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา และมีผลเป็นบวก เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้แจ้งให้เข้ารับการกักตัว และรักษาทันที ทั้งนี้เจ้าหน้าที่หญิงรายนี้ ได้เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ล่าสุดในวันที่ 25 พ.ค.2564 ซึ่งเป็นวันที่มีการประชุมคณะรัฐมนตรี

 

ทั้งนี้ เมื่อข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของเจ้าหน้าที่หญิงแลกบัตร ใต้ตึกบัญชาการ 1  ได้แพร่สะพัดออกไป สร้างความตื่นตระหนกให้กับข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ ซึ่งหลายคนที่เข้าปฎิบัติหน้าที่อยู่ในช่วงเวลาดังกล่าว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ