ข่าว

หญิงเวียดนามตัดของลับสามีขณะหลับ ก่อนเก็บชิ้นส่วนพาส่งรพ. กว่าจะถึงมือหมอ 7 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอเวียดนามเผยเคสนี้ยากมาก ภรรยาหึงหวงแอบตัดของลับสามีกำลังนอนหลับ  ก่อนส่งรพ. 


สื่อเวียดนาม tuoitrenews รายงานอ้างการเปิดเผยของผู้แทนโรงพยาบาล Cho Ray ในโฮจิมินห์ ซิตี้ ว่า เมื่อเดือนที่แล้ว แพทย์ที่รพ.ผ่าตัดต่ออวัยวะเพศให้กับชายวัย 40 ปีรายหนึ่ง ที่ถูกภรรยาใช้กรรไกรตัดขณะที่เขากำลังนอนหลับเพราะความหึงหวง จับได้ว่าสามีมีกิ๊ก ก่อนที่เธอเองเป็นคนนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น และส่งต่อไปที่รพ. Cho Ray 

นายแพทย์ Thai Minh Sam หัวหน้าแผนกประสาทวิทยา กล่าวว่า คนไข้เสียเลือดมากขณะถูกส่งตัวมารักษา แต่อวัยวะส่วนที่ถูกตัด ราว 1 ซม.จากส่วนปลายองคชาต เก็บรักษาในสภาพเหมาะสม คือในน้ำแข็ง กว่าจะมาถึงรพ. ก็ล่วงเลยมาแล้ว 7 ชม. ขณะที่ช่วงเวลาที่การผ่าตัดจะได้ผลดีที่สุด ไม่ควรเกิน 6 ชม.  

 

หญิงเวียดนามตัดของลับสามีขณะหลับ ก่อนเก็บชิ้นส่วนพาส่งรพ. กว่าจะถึงมือหมอ 7 ชม.

 

แพทย์ทำความสะอาดบาดแผลจากถูกกรรไกรตัดก่อน จากนั้น ล้างทำความสะอาดส่วนที่จะต่อกลับเพื่อป้องกันการติดเชื้อ ในทางเทคนิกแล้ว เป็นการผ่าตัดที่ยาก ต้องใช้ศัลยแพทย์มีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมหลอดเลือดและจุลศัลยกรรม ในที่สุด ประสบความสำเร็จในการต่ออวัยวะเพศ คนไข้ฟื้นตัวได้ดีและออกจากโรงพยาบาลหลังเข้ารับการรักษา 10 วัน 

คนไข้ซึ่งไม่ได้เปิดเผยชื่อ กล่าวว่า เขารู้สึกสบายดี เดินได้ กินได้ปกติ ตรงที่ถูกตัดออกสีเปลี่ยนเป็นสีชมพูแล้ว

หมอ  Sam กล่าวว่า แผนกประสาทวิทยาของโรงพยาบาล Cho Ray รับเคสแบบเดียวกันนี้ราว 5-10 รายต่อปี โดยมาจาก 3 เหตุผลหลัก ได้แก่ ผู้ป่วยตัดอวัยวะเพศของตนเองเพราะความผิดปกติทางจิต  ถูกภรรยาหรือแฟนตัดเพราะความหึงหวง และประสบอุบัติเหตุ  



 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ