ข่าว

เปิดข้อหาทำร้ายสาว บนรถเมล์สาย27 งานนี้โทษจำคุกถึง 2 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้กำกับ สน.บางชัน เตรียมเรียก "โชว์เฟอร์-กระเป๋า" รถเมล์ สาย27 สอบปากคำ พร้อมส่งชุดสืบสวน ควาญหาตัวหนุ่มแปลกหน้า หลังก่อเหตุ "ตบ-ต่อย" สาวบนรถเมล์ จนหน้าตาบวมปูด เผยข้หาทำร้ายร่างกาย โทษจำคุกถึง 2 ปี  

จากกรณีที่มีผู้โพสต์ข้อความ ลงในเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เขียนระบายความในใจ หลังจากเพื่อนที่เป็นหญิงสาว ถูกชายหนุ่มแปลกหน้าทำร้ายร่างกาย โดยที่ไม่มีใครช่วยเหลือหรือเหลียวแลเลย ทั้งพนักงานขับรถ และประเป๋ารถเมล์ หรือแม้แต่กระทั่งผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนรถ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นบนรถเมล์สาย27 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

เปิดข้อหาทำร้ายสาว บนรถเมล์สาย27 งานนี้โทษจำคุกถึง 2 ปี
ล่าสุด พ.ต.อ.กิตติ แสงศิริวุฒิ ผกก.สน.บางชัน กล่าวถึงการติดตามชายแปลกหน้าที่ทำร้ายหญิงสาวรายนี้ว่า ขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน รีบออกหาข่าวและไล่ติดตามหนุ่มรายนี้แล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะสามารถนำตัวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงได้ในเร็วๆนี้ แต่ทั้งนี้ต้องขอเวลาเจ้าหน้าที่ฯ ในการตรวจสอบด้วย

เปิดข้อหาทำร้ายสาว บนรถเมล์สาย27 งานนี้โทษจำคุกถึง 2 ปี

อย่างไรก็ตาม สำหรับพยานแวดล้อมต่างๆ  ทั้งพนักงานขับรถ และกระเป๋ารถเมล์ ทางพนักงานสอบสวน ก็จะเชิญตัวมาสอบปากคำ โดยคาดว่าอาจจะเป็นวันนี้ ซึ่งทุกขั้นตอนทางพนักงานสอบสวน จะดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา และจะเร่งทำความจริงให้ปรากฏ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับข้อหาในคดีทำร้ายหญิงสาวบนรถเมล์สาย 27 ในครั้งนี้ คาดว่าทางพนักงานสอบสวน จะตั้งข้อ ทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ซึ่งความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 4,000 บาท  ส่วนข้อหาทำให้เกิดความอับอายต่อธารกำนัน อันเป็นการรังแกหรือข่มเหง มีโทษจำคุกตั้งแต่ 1 เดือน ปรับ 1,000 บาท และสุดท้ายข้อหาทำให้เสียทรัพย์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ