ข่าว

บิ๊กตำรวจ สั่งล่าหนุ่มตบสาว บนรถเมล์ สาย27

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งตำรวจสายสืบ ล่าตัวตัวหนุ่มปริศนา ทั้งตบ-ชกสาวบาดเจ็บสาหัส บนรถเมล์สาย 27

จากกรณีที่มีผู้โพสต์เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เขียนข้อความระบายความใจ หลังจากเพื่อนที่เป็นหญิงสาว ถูกชายหนุ่มแปลกหน้าทำร้ายร่างกาย โดยที่ไม่มีใครช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานเก็บเงินบนรถเมล์ คนขับรถ หรือแม้แต่กระทั่งผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนรถ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นบนรถเมล์สาย27 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ตำรวจในพื้นที่ บก.น. 3 และ บก.น. 4 เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว เนื่องจากรถประจำทางคันนี้ วิ่งให้บริการคาบเกี่ยวกับทั้งพื้นที่

 

เบื้องต้นพบว่า ได้มีการโทรศัพท์แจ้งเหตุไปยังศูนย์ 191 โดยครั้งแรกที่โทรศัพท์แจ้ง ระบุว่า เหตุเกิดที่บริเวณวัดบำเพ็ญเหนือ ซึ่งเป็นเขตความรับผิดชอบของ สน.มีนบุรี เมื่อตำรวจไปตรวจสอบ ปรากฏว่า ไม่พบเหตุ จึงประสานไปยังผู้แจ้งอีกครั้ง จึงพบว่าเหตุเกิดในพื้นที่ สน.บางชัน ซึ่งผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีเอาผิดกับชายแปลกหน้าคนดังกล่าวแล้ว

 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.บางชัน ได้นำตัวผู้เสียหาย ส่งไปพบแพทย์ เพื่อทำการรักษา และตรวจบาดแผลที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในวันนี้ ทางตำรวจได้มีการนัดหมายให้ผู้เสียหายเข้าให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ปรากฎผู้เสียหายคนดังกล่าว แจ้งว่า ติดธุระ ซึ่งทางพนักงานสอบสวน จะได้นัดหมายแจ้งเวลาอีกครั้ง 

 

ขณะที่ พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น. 4 ได้กำชับให้ฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน และ กก.สส.บก.น.4 ลงพื้นที่ รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อพิสูจน์ทราบหาตัวผู้กระทำผิดแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ