ข่าว

'พุทธอภิวรรณ' ตอบคำถามยอดฮิตจากทางบ้าน ทะเลาะกับ 'จิตดี' หรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ประกาศรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" อย่าง 'พุทธอภิวรรณ' ล่าสุดพูดแล้ว ตอบคำถามยอดฮิตจากทางบ้าน ทะเลาะกับ 'จิตดี' หรือไม่

ผู้ประกาศคนดัง พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี เปิดใจตอบคำถามที่ทุกคนสงสัยและถามกันเข้ามาอย่างมา ถึงกรณีผู้ประกาศข่าวคู่อย่าง จิตดี ศรีดี ลาออกจากรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ว่าเกิดอะไรขึ้น และมีการทะเลาะผิดใจกันหรือไม่นั้น 

 

อ่านข่าว : "จิตดี ศรีดี" ผู้ประกาศข่าวคู่ "พุทธ อภิวรรณ" ลาออกจากรายการทุบโต๊ะข่าว

ล่าสุด ผู้ประกาศ พุทธอภิวรรณ ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า มีคนถามเข้ามาเยอะมากๆ ว่าตนทะเลาะอะไรกับคุณ จิตดี หรือไม่ ก็ขอยืนยันว่า ไม่ได้ทะเลาะหรือตบตีอะไรกับ จิตดี แต่ส่งไปสู้ศึกตอนเช้าในรายการข่าวอรุณอัมรินทร์ ที่จะปรับโฉมเริ่มเสาร์ที่ 29 พ.ค.2564 ที่จะถึงนี้ มีผู้ประกาศ 4 คน ประกอบด้วย กุ๊งกิ๊ง รังสิมา , บอล สถาปัตย์ เสริมทัพด้วย โจ อรชุน และ จิตดี ศรีดี 

 

ซึ่ง รายการข่าวอรุณอัมรินทร์ วันจันทร์ - ศุกร์ ออกอากาศเวลา 05:30-08:30 น. ส่วนเสาร์-อาทิตย์ ออกอากาศเวลา 06:00-09:00 น. ซึ่ง พุทธอภิวรรณ ยืนยันบอกว่า "ไม่ได้ตบ ไม่ได้ตีนะครับ แต่เป็นการผลักดันให้ จิตดี ได้ไปพูดในตอนเช้า"

 

ขณะที่ จิตดี ศรีดี ก็เปิดเผยว่า สำหรับรายการ ข่าวอรุณอัมรินทร์ ก็จะมีความแตกต่างจากทุบโต๊ะข่าว อยู่พอสมควร ซึ่ง ทุบโต๊ะข่าว จะเน้นข่าวเจาะ ขยี้ ข่าวใหญ่ๆ อาชญากรรมหนักๆ ขณะที่ ข่าวอรุณอัมรินทร์ ก็จะเน้นไปที่เรื่องของปากท้องชาวบ้าน ข่าวต่างๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงข่าวสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ก็จะคัดสรรสิ่งดีๆ มานำเสนอคุณผู้ชมสู่หน้าจอ ฝากติดตามด้วยนะคะ ไหว้งามๆ ค่ะ 

ดูคลิป

 

อ่านข่าว : เปิดใจ "จิตดี" ที่แรก หลังลาออกจากรายการทุบโต๊ะข่าว ถือเป็นการเปลี่ยนชีวิต

 

ขอบคุณ AMARIN TVHD

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ