ข่าว

ญาติ 'ครูหนึ่ง' แจงยิบเหตุเสียชีวิตไม่เกี่ยวกับวัคซีนซิโนแวค วอนหยุดแชร์คลิปไลฟ์สด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติวอนหยุดแชร์คลิป ครูหนึ่ง พิมพร จันทร์แดง มันนีโค้ชชื่อดังในโลกโซเชียลไลฟ์ก่อนเกิดเรื่องไม่คาดฝัน แจงเหตุเสียชีวิตไม่เกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19 ซิโนแวค

กรณีการเสียชีวิตไปอย่างกะทันหันของ ครูหนึ่ง พิมพร จันทร์แดง มันนีโค้ชชื่อดังในโลกโซเชียล ซึ่งได้เกิดอาการวูบล้มลงไปขณะทำอาหาร ท่ามกลางโลกโซเชียลโพสต์อาลัยเมื่อได้เห็นคลิปไลฟ์สด

 

อ่านข่าว : ด่วน "ครูหนึ่ง พิมพร" มันนีโค้ชเสียชีวิตกะทันหัน

 

 

ในเวลาต่อมา ทางญาติได้ออกมาแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ ครูหนึ่ง พิมพร จันทร์แดง ว่า 'ครูหนึ่ง' เสียชีวิตจากหัวใจโต ทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน และวอนสื่อหยุดแชร์คลิปไลฟ์สดดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่ามีความเห็นจากโซเชียลที่ระบุว่า การเสียชีวิตของ 'ครูหนึ่ง' เป็นผลจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 ซิโนแวค ซึ่งเรื่องนี้มีการยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

 

ญาติ \'ครูหนึ่ง\' แจงยิบเหตุเสียชีวิตไม่เกี่ยวกับวัคซีนซิโนแวค วอนหยุดแชร์คลิปไลฟ์สด

 

อ.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กหลังได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากพี่สาวของผู้เสียชีวิต ซึ่ง ครูหนึ่ง ไม่ได้เสียชีวิตจากการฉีดวัคซีน แต่เป็นอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

 

" อาจาร์ยคะ ดิฉันเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิต ขอมายืนยันอีกครั้งว่า น้องสาวเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน จริงๆ และไม่ได้เกิดจาการฉีดวัคซีนแต่อย่างใด ความจริงคือน้องสาวยังไม่ได้ไปรับวัคซีนใดๆเลยค่ะ แล้วน้องสาวมีร่างกายที่แข็งแรง ไม่เคยเจ็บป่วยใดๆทั้งสิ้น และเป็นคนที่บริจาคเลือดเสมอ เป็นคนที่ดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี 

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันรวดเร็วมาก แม้จะทำ cpr แล้ว (ในคลิปอาจจะไม่เห็น) แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ มีการโทร 1669 แล้วแต่รถกว่าจะมาถึงใช้เวลา 30 นาที แต่ในระหว่างรอรถมาถึงก็มีการทำ cp rช่วยตลอด แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ค่ะ

 

ขอขอบคุณอาจารย์ที่ออกมาโพสชี้แจงกรณีนี้ เพราะตอนนี้ข่าวลือไปแนวว่าเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนเยอะมากค่ะ"

 

อ่านข่าว : เปิดโพสต์สุดท้าย "ครูหนึ่ง พิมพร" กับแคปชั่นสดใส ไม่น่าเชื่อว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้

 

 

CR เฟซบุ๊ก อ.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ