ข่าว

โพสต์สะเทือนใจ เพื่อนสาวถูกทำร้ายบนรถเมล์ สาย27

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโพสต์ ขอหลักฐานเอาผิดชายแปลกหน้า หลังเพื่อนผู้หญิงตัวเล็กๆ ถูกชายล่ำบึกทำร้า่ยร่างกายบนรถเมล์สาย27 โชคร้ายคนบนรถ ทั้งกระเป๋า คนขับ หรือผู้โดยสาร ไม่มีใครช่วยเหลือเลย

โลกโซเชียล ได้มีการแชร์ข้อความของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ทำร้ายกันบนรถประจำทาง หรือรถเมล์สาย27 โดยผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในครั้งนี้ คือเพื่อนของเธอนั่นเอง

 

ทั้งนี้ ข้อความที่มีการโพสต์ ได้มีการกล่าวถึงคนขับรถเมล์ และกระเป๋ารถเมล์ รวมถึงผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็คือ บุคคล หรือชาวบ้านที่ใช้บริการรถเมล์สาย27 ในวันนั้น เพราะขณะเกิดเหตุ ดูเหมือนว่าคนที่นั่งอยู่ในรถเมล์ ไม่มีใครช่วยเหลือผู้ที่กำลังถูกกระทำ หรือถูกทำร้ายเลยแม้แต่น้อย

โพสต์สะเทือนใจ เพื่อนสาวถูกทำร้ายบนรถเมล์ สาย27

อย่างไรก็ตาม โพสต์ข้อความดังกล่าว ได้มีการระบุว่า

เพื่อนเราโดนคนแปลกหน้าทำร้ายร่างกายบนรถเมล์สาย 27 ผู้ชายคนนั้นทั้งต่อยทั้งทุบตีไม่ยั้งมือใส่เพื่อนเรา บนรถเมล์คันนั้น ช่วงเวลา 21:00 โดยประมาณ

 

ก่อนที่จะตีเพื่อนเรา หันมาด่าว่าเขา เพื่อนเราไปโดนมัน จากนั้นก็กระหน่ำไม่ยั้งเลยค่ะ ทรัพย์สินเพื่อนเราได้รับความเสียหาย คือ แว่นตาแตก และหน้าจอโทรศัพท์แตกละเอียดยิบ ส่วนร่างกายคือเลือดออกจมูก หัวแตก ปากแตก แก้มช้ำ สภาพร่างกายบอบช้ำ แต่จิตใจบอบช้ำยิ่งกว่า

โพสต์สะเทือนใจ เพื่อนสาวถูกทำร้ายบนรถเมล์ สาย27

ที่น่าหดหู่คือ ไม่มีใครสักคนบนรถ ที่จะให้ความช่วยเหลือผู้หญิงตัวบาง ๆ คนนึง ไม่มีเลยไม่ว่าจะทางไหนก็ตาม ไม่มีการถ่ายรูป หรือถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน พอมันทำร้ายร่างกายเพื่อนเราเสร็จ มันก็ลงรถเมล์แล้วหลบหนีไปเลย

 

ขอความกรุณาคนที่อยู่ในเหตุการณ์ของวันที่ 25/05/2564 หากใครพอจะมีเบาะแสคนร้าย จะน้อยจะมากก็ได้ รบกวนช่วยแจ้งข้อมูลมาใน inbox ทีนะคะ

 

กราบขอความกรุณาช่วยแชร์ข้อความนี้ทีค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

ทางเพื่อนเราได้เข้าแจ้งความ และตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วค่ะ

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ