ข่าว

เสมาเพชร กร้าวขอสอย กุหลาบดำ "วัน แชมเปียนชิพ"มวยไทยแบนตัมเวต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ซึ่งมีคิวขึ้นเวที วัน แชมเปียนชิพ ปะทะกับ  กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย รุ่นน้อง ประกาศเป้าล่วงหน้าขอเล่นงานอีกฝ่าย เพื่อจบผลงาน

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์   วัย 26  ปี อดีตแชมป์มวยรอบปูนเสือ ซึ่งจะขึ้นเวที วันแชมเปียนชิพ  ONE: FULL BLAST  ที่สิงค์โปร์  พบกับ   กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย วัย 22 ปี   ออกอากาศรูปแบบบันทึกการแข่งขันจากสิงคโปร์ วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม  ในกติกามวยไทย 3 ยก รุ่นแบนตัมเวต (61.3 - 65.8 กก.)

 

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เปิดเผยว่า    ในการพบกับ กุหลาบดำ  อีกฝ่าย เป็นมวยสไตล์บู๊ดุดัน มีเตะขาและชุดหมัดที่ดี แต่เทียบกันแล้ว  เชื่อว่าอีกฝ่ายก็ยังช้ากว่า ถ้าสกัดได้ ก็ไม่มีอะไรน่ากลัว  เตรียมแผนไว้แก้กุหลาบดำแล้ว  "ในใจคิดว่าจะแลกกับเขาไปเลย ซึ่งไฟต์นี้ผมคิดว่ามันต้องวัดกันที่ความเร็ว ใครออกก่อนก็ได้เปรียบกว่าครับ ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะถึงขั้นน็อก เพราะกุหลาบดำไม่ใช่มวยหมู แต่ไฟต์นี้  อย่างไรผมต้องชนะ ถ้ามีโอกาสน็อกได้ ผมน็อกเพื่อแฟน ๆ แน่นอน"

 

วัน แชมเปียนชิพ  ONE: FULL BLAST จะออกอากาศเทปบันทึกการแข่งขัน ในวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม เวลา 19.30 น. ทาง ONE Super App, YouTube ONE Championship และ AIS PLAY

เสมาเพชร กร้าวขอสอย กุหลาบดำ "วัน แชมเปียนชิพ"มวยไทยแบนตัมเวต

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ( ขวา ) 

เสมาเพชร กร้าวขอสอย กุหลาบดำ "วัน แชมเปียนชิพ"มวยไทยแบนตัมเวต

 กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ