ข่าว

แข้งโต๊ะเล็กมั่นใจดวลอิรักนัดที่2 ผ่านสบาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กัปตันฟุตซอลทีมชาติไทย     มั่นใจว่าการลงสนามรอบ 2  ในศึกฟุตซอลเพลย์ออฟเวิลด์คัพ 2021    ที่ยูเออี  ไทยจะทำผลงานผ่านอิรักไปได้

กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันฟุตซอลทีมชาติไทย    เปิดเผยว่า ในการแข่งขันฟุตซอลเพลย์ออฟเวิลด์คัพ 2021   วันนี้ ( 25  พฤษภาคม ) ทีมชาติไทย จะพบกับอิรัก   เป็นเกมนัดที่สอง  แข่งกันที่สนามคอร์ฟาคาน ในเมืองชาจาห์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  ( ยูเออี) ตรงกับเวลาประเทศไทย 18.00 น. เชื่อว่าทีมชาติไทย  จะทำผลงาน  ผ่านอิรักไปได้

 

“ด้วยสกอร์นัดแรกที่ค่อนข้างน่าพอใจ ทำให้นัดนี้เป็นเกมที่เราจะเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้น พยายามใช้ความรัดกุมให้ มากกว่าเดิม โดยเฉพาะเกมรับ ที่เตรียมแผนมารับมือรูปแบบเพาเวอร์เพลย์ของอิรัก  เชื่อว่าเกมนัดที่สองจะเป็นอีกแมตช์ที่   ไทยสามารถเอาชนะอิรักได้ เพื่อการคว้าตั๋วไปฟุตซอลโลกสมัยที่ 6”  เขา กล่าว

 

ฟุตซอล เพลย์ออฟเวิลด์คัพ 2021  นัดแรก ทีมชาติไทยชนะ  อิรัก ไป 7-2  เกมนัดนี้ หากไทย ชนะได้อีกนัด หรือเสมอ หรือแพ้ไม่เกิน 4 ลูก ก็จะได้สิทธิ์ไปแข้งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกที่ประเทศลิทัวเนีย เป็นสมัยที่ 6 ทันที แต่ถ้ากรณีอิรักชนะไทยในสกอร์ 7-2 ก็จะมีการต่อเวลาพิเศษ 10 นาที (ครึ่งละ 5 นาที) ถ้ายังเสมอกันอีก ก็จะตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ

 

 

สำหรับการจัดตัว  5 ผู้เล่นชุดแรก   คาดว่า จะประกอบด้วย  ผู้รักษาประตู คณิศร ภู่พันธ์ ตัวรับ กฤษดา วงษ์แก้ว ริมเส้น จิรวัฒน์ สอนวิเชียร,ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน หน้าเป้า มูฮัมหมัด อุสมานมูซา 

แข้งโต๊ะเล็กมั่นใจดวลอิรักนัดที่2 ผ่านสบาย

แข้งโต๊ะเล็กมั่นใจดวลอิรักนัดที่2 ผ่านสบาย

แข้งโต๊ะเล็กมั่นใจดวลอิรักนัดที่2 ผ่านสบาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ