ข่าว

ชายสเปนหายตัวปริศนา พบเป็นศพติดอยู่ในขารูปปั้นไดโนเสาร์สเตโกนอไซรัส (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อลูกผ่านรูปปั้นไดโนเสาร์ กลิ่นโชย ส่องดูเจอศพชายปริศนาอยู่ในนั้น คาดทำมือถือตกแล้วพยายามลงไปเก็บ


ตำรวจสเปนในแคว้นกาตารุนญา สอบสวนการเสียชีวิตของชายคนหนึ่ง ที่ครอบครัวแจ้งหายตัวไปก่อนหน้านี้ ก่อนพบเป็นศพอยู่ในรูปปั้นเปเปอร์มาเช่ไดโนเสาร์  ในย่านซาตา โคโลมา เด กราเมเนต ชานนครบาร์เซโลนา  เมื่อบ่ายวันที่ 22 พ.ค. คนที่พบความผิดปกติ เป็นพ่อกับลูกที่เดินผ่านแล้วได้กลิ่นโชยออกมา ผู้เป็นพ่อเพ่งมองผ่านรอยแยกของรูปปั้น พบศพติดอยู่ในขาสเตโกนอซอรัส 

เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า การตายของชายวัย 39 รายนี้ ไม่มีเงื่อนงำ ไม่มีการใช้ความรุนแรง เป็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ผู้ตายเข้าไปในรูปปั้นและเกิดติดอยู่ในนั้นออกมาไม่ได้ และคาดว่าเหตุที่เข้าไป ก็เพื่อพยายามเก็บโทรศัพท์มือถือที่ทำตกลงไป ชายเคราะห์ร้ายเข้าไปทางหัวไดโนเสาร์เพื่อเอื้อมหยิบแล้วพลาดติดอยู่ในขารูปปั้น  ไม่สามารถโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือได้ 

 

 

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ผู้ตายหายตัวไปจากบ้านและติดต่อไม่ได้ ต่อมาได้เข้าแจ้งความ และไม่กี่ชม.จากนั้น ก็พบเป็นศพ ไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาหายไปจากบ้านกี่วัน  ตำรวจต้องเรียกพนักงานดับเพลิงมาช่วยเลื่อยตัดรูปปั้นเปเปอร์มาเช่ เพื่อนำศพออกมา ขณะนี้ กำลังรอผลชันสูตร เพื่อหาคำตอบว่าเขาเสียชีวิตอย่างไรกันแน่และติดอยู่ในนั้นนานแค่ไหน แต่คาดเบื้องต้นว่าน่าจะราว 2 วัน 

รูปปั้นไดโนเสาร์ตัวนี้ถูกนำมาตั้งไว้ที่หน้าตึกชื่อ Cubic เพื่อโปรโมทโรงภาพยนตร์เก่า แต่หลังเกิดเหตุเศร้าสลด ได้เคลื่อนย้ายรูปปั้นออกไปแล้ว 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ