ข่าว

ด่วน สั่งกักตัว 30 ตำรวจ บุกจับปาร์ตี้เกย์โควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้กำกับ สน.วังทองหลาง  สั่งกักตัว 30 ตำรวจ หลังเสี่ยงสัมผัสผู้ต้องหาโควิด บุกทลายปาร์ตี้เกย์ย่านราคำแหง วันนี้ระดมทีมแพทย์ คัดกรองตรวจหาเชื้อทั้งโรงพัก พรั้อมเร่งทำความสะอาด พ่นยาฆ่าเชื้อทั่วสถานี

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้บุกจับกุมปาร์ตี้เกย์ ภายในร้านฟารอส 2 ซาวน่า ย่านรามคำแหง 21 แยก 2 เขตวังทองหลาง  โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 62 ราย ซึ่งต่อมาได้มีการนำตัวผู้องหา ส่งตรวจคัดกรอง เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยพบว่ามีผู้ต้องหา 1 ราย ติดเชื้อโควิด-19 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวว่า หลังจากแพทย์กระทรวงสาธารณสข ตรวจหาเชื้อ และพบผู้ต้องหาที่ร่วมปาร์ตี้ซาวน่า ติดเชื้อโควิค 1 รายนั้น ในส่วนของโรงพัก และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เข้าจับกุมและเสี่ยงต่อการสัมผัสผู้ต้องหานั้น ขณะนี้ได้สั่งทำความสะอาด และพ่นยาฆ่าเชื้อภายในโรงพักแล้ว และในวันนี้ทีมแพทย์ จะเข้าตรวจหาเชื้อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 30 นาย ที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ทั้งหมด

 

"ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้รับการฉีดวัคซีน จำนวน 2 เข็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนจะมีตำรวจนายใดติดเชื้อ หรือต้องกักตัวหรือไม่ คงต้องรอผลการตรวจสอบหาเชื้ออีกครั้ง" ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าว

 

พ.ต.อ.เอกภพ กล่าวอีกว่า ในวันนี้ (25พ.ค.) ทีมแพทย์จะเข้าตรวจสอบตำรวจทั้ง 30 นาย ซึ่งคาดว่าจะทราบผลภายในวันพรุ่งนี้ 26 พ.ค.2564 และหากผลออกมาเป็นเช่นไร ไม่ว่าจะพบหรือไม่พบะเชื้อ ตำรวจทั้ง 30 นาย ก็จะต้องถูกกักตัวเป็นเวลา 14 วัน โดยในระหว่างที่ถูกกักตัว ก็จะต้องมีการตรวจหาเชื้อเป็นระยะๆ อีก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ