ข่าว

เปิดภาพสามแยกวัดใจหลังถูกสั่งรื้อ ล่าสุดซ่อมเสร็จแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพสามแยกวัดใจหลังถูกสั่งรื้อ จากเหตุการณ์ที่หนุ่มท่านหนึ่ง เผยคลิปขณะที่ตนเองขับไปเจอทางแยกบนถนนแยกดอนคา บ้านตากแดด อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล ล่าสุดซ่อมเสร็จแล้ว

จากเหตุการณ์ที่หนุ่มท่านหนึ่ง เผยคลิปขณะที่ตนเองขับไปเจอทางแยกบนถนนแยกดอนคา บ้านตากแดด อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี ที่ต้องบอกว่าสร้างความมึนงงให้กับเจ้าตัวสุด ๆ โดยเจ้าตัวอยากจะเลี้ยวขวาแต่ทว่า พอขับไปจริงๆ ไม่รู้ว่าจะเลี้ยวขวาได้ไหมทั้งที่ลูกศรบอกให้ไปได้ แต่ก็มีรถสิบล้อสวนมาเรื่อยๆ พร้อมขอให้ทุกคนช่วยหาคำตอบ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

กระทั่ง กรมทางหลวงชนบท ได้ออกมาชี้แจงแล้วซึ่งถนนเส้นนี้ เป็นถนนแยกดอนคา ถนนทางหลวงชนบทสาย รบ.4015 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3236 – บ้านตากแดด อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี

 

อ่านข่าว : หนุ่มขับรถเจอสามแยกชวนมึน "ผมจะเลี้ยวขวาต้องไปเลนไหน" ป้ายบอกไปได้แต่สิบล้อมาเรื่อยๆ

 

อ่านข่าว : สั่งรื้อแล้ว สามแยกชวนมึน จะเลี้ยวขวาต้องวัดใจ ป้ายบอกไปได้แต่สิบล้อมาเรื่อยๆ

 

ล่าสุด กรมทางหลวงชนบท โดยสำนักทางหลวงชนบทที่ 4 (เพชรบุรี) ได้มีการซ่อมแซมปรับปรุงบริเวณสามแยก รบ.4015 หรือสามแยก ลำพระยา-ตากแดด เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ทางเจ้าหน้าที่ทางหลวงชนบทที่ 4 (เพชรบุรี) ได้ให้ข้อมูลว่า หลังจากวันที่ กรมทางหลวงชนบทได้แถลงชี้แจงปัญหาและแนวทางแก้ไขไปก่อนหน้านี้ จากนั้นก็ได้มีการปรับปรุงแก้ไขบริเวณทางแยกในทันที

 

โดยจะมีการดำเนินการเปลี่ยนจากทางโค้งให้เป็นสามแยกแบบตัว T (T-intersection) ทำการรื้อเกาะยกบริเวณกลางแยกออก ปรับช่องจราจรใหม่ให้เหมาะสม แก้ไขตำแหน่งเส้นหยุดให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น โดยรถที่จะเลี้ยวขวาจาก ทล. 3236 จะต้องมีการหยุดรอเลี้ยวก่อนเคลื่อนที่ผ่านบริเวณทางแยก แก้ไขแนวเกาะยก และป้ายจราจรให้สอดคล้องกับกายภาพถนนใหม่

 

ขณะเดียวกัน นางณัฐญา วิระษร อายุ 48 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า หลังจากที่สำนักทางหลวงชนบทที่ 4 (เพชรบุรี) ตนมีความรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น ผู้ใช้รถมีความสะดวกมากขึ้น แต่ยังมีบริเวณจุดกลับรถ ซึ่งตนต้องขอขอบคุณกรมทางหลวงชนบท ที่เข้ามาแก้ไขปัญหามาให้อย่างเร่งด่วน และขอฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาดูแลเรื่องรถบรรทุกสิบล้อ ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน ทั้งขับรถเร็ว และบรรทุกดินทรายโดยไม่มีการคลุมผ้าใบ

 

เปิดภาพสามแยกวัดใจหลังถูกสั่งรื้อ ล่าสุดซ่อมเสร็จแล้ว

 

เปิดภาพสามแยกวัดใจหลังถูกสั่งรื้อ ล่าสุดซ่อมเสร็จแล้ว

 

เปิดภาพสามแยกวัดใจหลังถูกสั่งรื้อ ล่าสุดซ่อมเสร็จแล้ว

 

เปิดภาพสามแยกวัดใจหลังถูกสั่งรื้อ ล่าสุดซ่อมเสร็จแล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ