ข่าว

ส.จักรยานผนึกมุกดาหารจัดปั่นถนน -เสือภูเขา แชมป์ประเทศไทย2-4 ก.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย -จังหวัดมุกดาหาร เตรียมเดินหน้าจัดแข่งจักรยานประเภทถนน - เสือภูเขา แชมป์ประเทศไทย 2-4 ก.ค. เข้มการป้องกันโควิด19

พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ร่วมกับ จังหวัดมุกดาหาร จัดการแข่งขันจักรยานประเภทถนน ชิงแชมป์ประเทศไทย  ถ้วยพระราชทาน “คิงส์ภูมิพล” และการแข่งขันจักรยานประเภทเสือภูเขา ชิงแชมป์ประเทศไทย ถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2564 สนามที่ 2 ในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ New Normal ระหว่างวันที่ 2-4 กรกฎาคม เส้นทางในจังหวัดมุกดาหาร

 

แนวทางที่ฝ่ายจัดการแข่งขันวางไว้คือ  นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกคนที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน จะต้องผ่านการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยวิธีการ PCR Test ภายใน 72 ชั่วโมง ก่อนเดินทางมาแข่งขัน รวมถึงเจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ และผู้ตัดสิน ที่จะทำหน้าที่ทุกคน  โดยสมาคมกีฬาจักรยานฯ ยึดมาตรการที่ว่า “เราจะไม่ไปแพร่เชื้อ และจะไม่ให้เชื้อมาแพร่ถึงตัวเรา”

 

บุญเรือง เมฆฉิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า  ทางจังหวัดมุกดาหาร ยินดีที่จะให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาจักรยานฯ ในทุก ๆ ด้าน ทั้งด้านสาธารณสุข และการคัดกรอง  รวมทั้งด้านการจราจร การรักษาความปลอดภัย

 

 

หลังจากนี้จะมีการประชุมวางแผนกันเป็นกลุ่มย่อยภายในจังหวัดอีกหลายครั้ง รวมทั้งจะมีการประสานงานกับสมาคมกีฬาจักรยานฯ เป็นระยะ ๆ เพื่อให้การเป็นเจ้าภาพการแข่งขันครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

 

 

ส.จักรยานผนึกมุกดาหารจัดปั่นถนน -เสือภูเขา แชมป์ประเทศไทย2-4 ก.ค.

ส.จักรยานผนึกมุกดาหารจัดปั่นถนน -เสือภูเขา แชมป์ประเทศไทย2-4 ก.ค.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ