ข่าว

"จิ้งจอกสยาม"เปิดตัวชุดแข่ง2022 พ่วงสปอนเซอร์คาดอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จิ้งจอกสยาม"  เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาล 2021/22  ในเกมนัดส่งท้ายของฤดูกาล  เปิดบ้านดวลสเปอร์ส ได้บริษัทเทรดดิ้งออนไลน์ระดับโลก เป็นสปอนเซอร์คาดอก

ชุดแข่งขันใหม่ฤดูกาล 2021-2022 ของเลสเตอร์ ซิตี้  ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ออกแบบโดย อาดิดาส ในโทนสีน้ำเงิน   กางเกงสีขาว ถุงเท้าสีน้ำเงิน  ส่วนเสื้อสำหรับผู้รักษาประตู มี 3 สี   ดำ ,เขียว, และเหลือง  เนื้อผ้าถูกผลิตจากวัสดุรีไซเคิล  และเทคโนโลยี  ซึ่งช่วยดูดซับเหงื่อได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผู้เล่นสวมใส่สบาย

 

ชุดแข่งขันใหม่ จะใช้งานครั้งแรกในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล   คืนวันนี้ ด้วยการเปิดบ้าน "คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ความพิเศษของเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่อยู่ที่โลโก้ผู้สนับสนุนบนหน้าอกเสื้อเปลี่ยนจาก King Power เป็น เอฟบีเอส “FBS” บริษัทเทรดดิ้งออนไลน์ระดับโลก ที่เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ใหม่ให้กับสโมสร

 

 การร่วมมือระหว่าง เอฟบีเอส และ เลสเตอร์ ซิตี้  จะส่งเสริมภาพลักษณ์และความแข็งแกร่งของสโมสร เช่นเดียวกับ เอฟบีเอส จะได้โอกาสแสดงให้นักลงทุนทั่วโลกเห็นถึงศักยภาพ   ซึ่งโลโก้ของ เอฟบีเอส จะปรากฎไปทั่วโลกบนชุดแข่งของ “เลสเตอร์ ซิตี้” และสื่อต่างๆที่สโมสร ปัจจุบัน เอฟบีเอส มีลูกค้าทั่วโลกกว่า 16 ล้านคนและเปิดบริการเกือบทุกประเทศทั่วโลก  เพื่อทำให้ทุกคสามารถเข้าถึงตลาดการเงิน

ซูซาน วีแลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้  กล่าวว่า "พวกเราภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ เอฟบีเอส หนึ่งในบริษัทการบริหารจัดการทางเงินที่เติบโตได้อย่างรวดเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก การได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับองค์กรชั้นนำระดับโลกนั้นเป็นหนี่งในวิสัยทัศน์ของสโมสรมาโดยตลอด"  ซูซาน  กล่าว 

 

 

ยูเลีย อิวาโนว่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอฟบีเอส กล่าวว่า   "นี่คือโอกาสดีที่ เอฟบีเอส จะได้ร่วมมือกับ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวน่าทึ่งมากมาย และบริษัทจะมีโอกาสได้เข้าถึงกลุ่มแฟนบอลทั่วโลก การร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้บริษัทขยายฐานลูกค้า และช่วยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงกว้าง"  ยูเลีย  กล่าว 

"จิ้งจอกสยาม"เปิดตัวชุดแข่ง2022 พ่วงสปอนเซอร์คาดอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ