ข่าว

ปิดชั้น 4 กกต. แม่บ้านติดโควิด-19 พบพักใกล้แคมป์หลักสี่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่บ้าน ที่ทำงานบนชั้นที่ 4 ที่ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ติดเชื้อโควิด-19 โดยแม่บ้านรายนี้มาทำงานที่ตึกทุกวัน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดชั้น 4 เพื่อทำการฆ่าเชื้อ 

     เมื่อวันที่ 23 พ.ค.2564 มีรายงานว่า วานนี้ (22พ.ค.) นายกฤช เอื้อวงศ์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้ระบุว่า สำนักงานกกต.ได้รับแจ้งว่ามีแม่บ้านที่ปฏิบัติงานชั้น 4 สำนักวินิจฉัยและคดี ติดเชื้อโควิด-19 คาดว่าจะติดจากลูกสาว ซึ่งตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มาปฏิบัติงานที่สำนักงาน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนโรค

    

     นายกฤช กล่าวต่อว่า ซึ่งแม่บ้านคนดังกล่าวมีที่พักอาศัยอยู่ในแฟลตเคหะแจ้งวัฒนะ ซอย 5 ซึ่งเป็นบริเวณใกล้เคียงกับแคมป์คนงานอิตาเลียนไทย

     ทั้งนี้ ทางสำนักงานได้มีการสั่งปิดพื้นที่ชั้นที่ 4 เพื่อทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 รวมทั้งให้พนักงานสำนักวินิจฉัยและคดีปฏิบัติงานที่บ้านและสังเกตอาการ หากพบว่าเข้าข่ายติดเชื้อ ให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อทันที

     ทั้งนี้สำนักงานกกต.ได้มีการจัดหาวัคซีนเพื่อฉีดโควิด-19ให้กับผู้บริหาร และพนักงานเนื่องจากยังคงต้องมาปฏิบัติงาน โดยเริ่มฉีดวัคซีนให้กับผู้บริหารและพนักงานกกต.แล้วตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา


 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ