ข่าว

ป้าเป้า แย่งซีน 7 ปี รัฐประหาร บุกด่าตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้าเป้า" เจ้าประจำมาแล้ว แย่งซีน กิจกรรมจุดเทียนรำลึก 7 ปี รัฐประหาร แผลงฤทธิ์ ถอดหน้ากากอนามัย ด่ากราดตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงาน สำหรับบรรยากาศบริเวณ ด้านหน้า หอศิลปวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บริเวณแยกปทุมวัน ถนนพระรามที่1 โดยตั้งแต่เวลา 16.00 น.ได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมสวมเสื้อสีแดง และสีดำ

ป้าเป้า แย่งซีน 7 ปี รัฐประหาร บุกด่าตำรวจ

ต่างทยอยกันเดินทางมาเตรียมทำกิจกรรม ที่ได้ประกาศเชิญชวนผ่านทางโซเชียล ในการร่วมจุดเทียนรำลึกเหตุการณ์ครบรอบ 7 ปี รัฐประหาร

ป้าเป้า แย่งซีน 7 ปี รัฐประหาร บุกด่าตำรวจ

อย่างไรก็ตาม การเดินทางมาชุมนุมในครั้งนี้ กลุ่มมวลชนได้นำกระดาษ ที่เขียนข้อความ เกี่ยวกับการรัฐประหาร 7 ปีของคณะรัฐบาล รวมทั้งรูปภาพ นำมาโปรยโดยรอบบริเวณหน้าลานหอศิลป พร้อมทั้งเล่นดนตรี ที่มีเนื้อหาโจมตีการทำงานของรัฐบาล

 

ต่อมาเมื่อเวลา 17.10 น. พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตำรวจหญิงจากกองร้อยน้ำหวาน ได้เดินทางมาที่บริเวณด้านบนสกายวอร์คแยกปทุมวัน

 

พร้อมประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงในข้อกฎหมายให้ผู้ชุมนุมรับทราบ เนื่องจากการรวมตัวกันในลักษณะนี้เป็นความผิด ตามพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.ควบคุมโรค

 

ทำให้กลุ่มมวลชนเกิดความไม่พอใจ ตะโกนด่าทอไปต่างๆนาๆ โดยหนึ่งในกลุ่มผู้ชุมนุม คือ “ป้าเป้า” ซึ่งโด่งดังมาจากการใช้มือตะปบ ไปที่เป้ากางเกงของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน เมื่อครั้งอดีตที่ผ่านมา  

 

โดย "ป้าเป้า" ได้เปิดหน้ากากอนามัย พร้อมกับเดินเข้ามาด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนทำให้เกิดความโกลาหลเพียงเล็กน้อย ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง จากกองร้อยน้ำหวาน ได้เข้ามาแยกตัวออกไป ทำให้เหตุการณ์กลับเข้าสู่ภาวะปกติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ